Nữ du khách Thụy Sĩ nghi bị cưỡng hiếp, sát hại tại Thái Lan

Google News

 Thi thể của một nữ du khách người Thụy Sĩ được tìm thấy tại khu vực thác nước ở Phuket, Thái Lan. Bangkok Post đưa tin, nạn nhân được cho là đã bị cưỡng hiếp và sát hại.

Theo Bangkok Post, Natthapong Seedam, cư dân địa phương 31 tuổi, đã trình báo cảnh sát sau khi phát hiện thi thể nữ du khách người Thụy Sĩ vào khoảng 13h30 chiều 5/8.
Danh tính nạn nhân được xác định là Nicole Sauvain-Weisskopf, 57 tuổi. Nạn nhân được cho là bị cưỡng hiếp và sát hại. Thi thể cô được tìm thấy trong tình trạng úp mặt xuống nước giữa những tảng đá cách lối vào thác nước Ao Yon khoảng 1 km.
Nu du khach Thuy Si nghi bi cuong hiep, sat hai tai Thai Lan
Cảnh sát Thái Lan thu thập bằng chứng tại hiện trường vụ án. Ảnh: BP.  
Nạn nhân mặc một chiếc áo phông màu hồng, áo khoác và đeo vòng cổ có đồng xu giống như làm bằng bạc. Hộ chiếu và thẻ tên của nữ du khách cũng được tìm thấy. Cảnh sát cho rằng, nạn nhân đã tử vong cách hôm thi thể được phát hiện ít nhất là 3 ngày.
Theo một nguồn tin của cảnh sát, cô Nicole một mình tới Thái Lan từ Singapore và lưu trú tại khách sạn Dusit Thani Laguna từ ngày 13 đến 27/7 trước khi chuyển tới khách sạn tại khu nghỉ dưỡng The Mooring.
Một nhân chứng cho biết, cô rời khỏi khách sạn và đi về phía bãi biển vào khoảng 14h chiều 3/8. Nữ du khách này từng đến Phuket vào năm 2019, sau đó rời tỉnh Chiang Mai tới Singapore.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

Thi thể cô Nicole sau đó được đưa tới bệnh viện Vachira Phuket để khám nghiệm tử thi. 
Cảnh sát Thái Lan ngay lập tức thu thập bằng chứng và điều tra cái chết của nữ du khách.
Theo thông tin mới nhất, ngày 7/8, nhà chức trách Thái Lan xác định cái chết của du khách Thụy Sĩ Nicole Sauvain-Weisskopf ở Phuket là một vụ giết người. Giới chức đang tiếp tục điều tra vụ án.
Được biết, cô Nicole đến Phuket, Thái Lan, theo chương trình mở cửa du lịch "Phuket Sandbox".
Ratchaporn Poolsawadee, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Koh Samui, cho rằng vụ việc ở Phuket sẽ làm suy yếu niềm tin của du khách đối với Thái Lan, và sẽ cần thời gian để xây dựng lại niềm tin đó.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)