Bà mẹ bị cưỡng hiếp trên đường đi bộ về nhà cùng con gái

Google News

 Trên đường đi bộ từ bệnh viện về nhà cùng con gái sau khi được chữa khỏi COVID-19, một phụ nữ ở Ấn Độ đã bị hai tên "yêu râu xanh" cưỡng hiếp.

Theo India Today, vụ việc người phụ nữ bị cưỡng hiếp khi đang trên đường đi bộ về nhà xảy ra tại Dhudarali, Charaideo, bang Assam, Ấn Độ, vào khoảng 19 giờ tối 29/5.
Được biết, gia đình nạn nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 vài ngày trước và họ phải tự cách ly tại nhà. Khi tình trạng sức khỏe chuyển biến xấu, họ được đưa tới bệnh viện Sapekhati Model điều trị.
Ba me bi cuong hiep tren duong di bo ve nha cung con gai
Ảnh minh họa. 
Ngày 27/5, chồng của nạn nhân có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 nên được ra viện. Đến ngày 29/5, nạn nhân và con gái cũng có kết quả âm tính và được cho phép về nhà.
Tuy nhiên, lúc đó đang trong giờ giới nghiêm, người phụ nữ và con gái đã đề nghị bệnh viện bố trí một phương tiện chở họ về nhà cách đó 25 km. Tuy nhiên, phía bệnh viện từ chối nên hai mẹ con quyết định đi bộ.
Khi họ đến khu vực Dhudarai vào khoảng 19 giờ tối, hai kẻ xấu liền đuổi theo hai mẹ con. Chúng bắt được người mẹ và cưỡng hiếp cô. Con gái của nạn nhân may mắn chạy thoát liền tìm đến người dân và cảnh sát gần đó cầu cứu.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: THĐT)

Người mẹ sau đó được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Một giới chức địa phương cho rằng, chính sự sơ suất của Bệnh viện Sapekhati Model đã dẫn đến vụ việc. Cảnh sát đã mở chiến dịch truy bắt thủ phạm hiếp dâm.
"Thủ phạm sẽ sớm bị bắt giữ và trừng trị theo luật pháp", một quan chức nói.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)