Nữ cảnh sát tử nạn trên đường về nhà không kịp gặp mặt con trai

Google News

Đang trên đường đi làm về, nữ cảnh sát đã gặp một tai nạn thảm khốc, cô đã bị tử vong nay sau đó và không kịp gặp con trai nhỏ đang đợi ở nhà.

Phó cảnh sát trưởng Julie Bridges, 42 tuổi đã tử nạn khi đang trên đường đi làm về. Nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc được cho là do sức gió của cơn bão Irma.
Được biết, siêu bão Irma quét qua Gulf Coast, Florida vào trưa 10/9 (giờ địa phương), khiến hơn 3,3 triệu gia đình bị cắt điện, gây ngập lụt đường phố và làm chao đảo những tòa nhà chọc trời ở Miami.
Nu canh sat tu nan tren duong ve nha khong kip gap mat con trai
Gia đình nữ cảnh sát xấu số. 
Lực lượng cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã làm việc hết mình trong trận siêu bão có một không hai tại nước Mỹ. Theo đó, nữ cảnh sát Julie đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ khi cô cố gắng sơ tán các nạn nhân đến nơi trú ẩn.
Khi các nạn nhân của cơn bão Irma được sơ tán đến nơi trú ẩn một cách an toàn thì phó cảnh sát trưởng Julie Bridges đã trở về nhà để xem tình hình con trai nhỏ của cô ra sao. Tuy nhiên, do sức gió quá lớn của cơn bão nên xe của nữ cảnh sát đã bị quăng quật nghiêm trọng.
Bà mẹ cảnh sát đã không kịp về để nhìn con trai yêu có an toàn hay không, cô đã tử nạn ngay trên đường về nhà.
"Chúng tôi rất đau buốn khi phải thông báo với các bạn về cái chết của Phó cảnh sát quận Hardee, Julie Bridges", văn phòng Cảnh sát trưởng Hardee đã cho biết.
Phía văn phòng cảnh sát trưởng cũng cho biết thêm: "Cô ấy chết vì một tai nạn xe hơi, tai nạn liên quan đến chiếc xe tuần tra của cô ấy và một chiếc xe khác trên State Road 66 Old Crewsville Road ở quận Hardee.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h45 sáng chủ nhật, ngày 10/9/2017 và vụ việc đang được điều tra bởi cảnh sát giao thông bang Florida. Phó Bridges là một chiến binh gắn bó 13 năm với Văn phòng Cảnh sát trưởng của Hardee".
Sau đó, văn phòng này còn ghi nhận: "Cô đã làm việc hết mình tại một nơi tạm trú bão ở địa phương. Cô ấy đang lái xe về nhà để lấy một số vật dụng và sau đó cô ta quay lại tâm bão để giúp đỡ mọi người".
Được biết, đã có 4 cảnh sát tử nạn trong cơn bão Irma và Julie là một trong số đó. Theo thống kê của lực lượng cứu hộ, bão Irma đã cướp đi sinh mạng của 31 người.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)