Tai nạn kinh hoàng cướp đi khuôn mặt của hotgirl cực xinh

Google News

Một vụ tai nạn đã cướp đi gương mặt của cô bé tội nghiệp Chloe Thomson nhưng cô bé đã thật sự dũng cảm để vượt qua tất cả.

Chloe Thomson đến từ Renfrewshire Scotland luôn sống trong ký ức kinh hoàng. Tháng 10 năm 2008, một tai nạn kinh hoàng đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô, khi ấy cô mới chỉ 11 tuổi.
Tai nan kinh hoang cuop di khuon mat cua hotgirl cuc xinh
 
Dẫn nguồn từ Mirror, năm đó, chiếc xe chở cô bé bị trượt dài rồi đâm vào một chiếc cây ven đường khiến nó đổ rầm xuống, chiếc xe bị vỡ hoàn toàn phần cửa kính. Thật không may trong vụ tai nạn đó Thomson bị thương nặng và những mảnh kính vỡ đã hủy hoại toàn bộ khuôn mặt cô bé.

Cô bé tội nghiệp vốn có gương mặt xinh đẹp, nhưng di chứng để lại sau vụ tai nạn ấy quá lớn, khiến gương mặt của cô bé biến dạng hoàn toàn.
Tai nan kinh hoang cuop di khuon mat cua hotgirl cuc xinh-Hinh-2
 
Được biết, sau khi tai nản xảy ra, ngay lập tức, Thomson được đưa đến bệnh viện Hoàng gia Alexandra bằng máy bay, nhưng do vết thương quá lớn, các bác yêu cầu chuyển bệnh nhân đến bệnh viện nhi đồng Yorkhill. Mẹ cô bé, bà Jennifer vô cùng lo lắng trước tình trạng nguy kịch của con gái. Thậm chí bà còn ngất đi sau khi nghe bác sĩ nói "gia đình cần chuẩn bị tâm lý xấu nhất có thể".
Tai nan kinh hoang cuop di khuon mat cua hotgirl cuc xinh-Hinh-3
 
Trước tình trạng nguy kịch của cô bé, các bác sĩ lập tức tiến hành liên tiếp nhiều cuộc phẫu thuật phức tạp trong đó bao gồm cả việc loại bỏ khuôn mặt và nối lại hai chân cho cô bé. Cuộc phẫu thuật vô cùng nguy hiểm, kéo dài đến 9 tiếng đồng hồ. Khi đó, các bác sĩ đã cố gắng hết sức phẫu thuật cắt ghép để tái tạo lại toàn bộ khuôn mặt cho Thomson, từ mũi, mắt, cằm, trán...

Mặc dù cuộc phẫu thuật tái tạo mặt diễn ra thành công nhưng mọi thứ vẫn không thể trở lại như xưa, cô bé Thomson vẫn không thể tự đi lại, không thể tự sinh hoạt... Cô bé phải ngồi trên xe lăn trong suốt một năm trời và vẫn tiếp tục phải làm vật lý trị liệu. Bà Jennifer vô cùng buồn chán, khi được hỏi đến con gái bà luôn lắc đầu buồn phiền, bà nói: "Con bé đã rơi vào trạng thái tuyệt vọng, nó gầy đi trông thấy sống khép kín hơn, không bao giờ chúng tôi trông thấy nụ cười của cô bé, thậm chí Thomson còn dấu kín chuyện này với bạn bè".
Tai nan kinh hoang cuop di khuon mat cua hotgirl cuc xinh-Hinh-4
 
Sau đó, Thomson chuyển trường nhưng cô bé lại phải đối mặt với sự bắt nạt của bạn bè. Chúng chế nhạo ngoại hình của cô, khiến cô bé càng thêm tuyệt vọng hơn. Nhưng cô bé không hề phản ứng gay gắt, chịu đựng nỗi đau một mình, vì cô biết tất cả mọi người đều không hề biết gì về vụ tai nạn đó..

Thời gian trôi đi, khi cô bé 11 tuổi năm nào giờ đã trở thành một thiếu nữa 19 tuổi, cô quyết định thay đổi bản thân, vượt qua những rào cản, những mặc cảm tinh thần để tìm đến một tương lai sáng lạn hơn.
Tai nan kinh hoang cuop di khuon mat cua hotgirl cuc xinh-Hinh-5
 
Cô chia sẻ lên Facebook hình ảnh về những vết thương của mình và cho biết cô hạnh phúc với khuôn mặt hiện giờ. Cô cũng yêu cầu những kẻ bắt nạt mình "hãy để cho tôi yên" bởi cô đã phải chịu đựng quá nhiều kể từ khi vụ tai nạn xảy ra: "Gần như tất cả xương trong người và trên khuôn mặt tôi đã bị vỡ nhưng tôi không muốn những gì đã xảy ra ảnh hưởng đến mình" và "bây giờ, cuối cùng tôi cũng được là chính mình". Ngay lập tức, câu chuyện của cô đã nhận được nhiều lượt yêu thích và chia sẻ.
Theo Đời sống pháp luật

Bình luận(0)