Tai nạn tàu hỏa ở Đức, gần 200 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 4 người thiệt mạng, hơn 150 người khác bị thương trong vụ tai nạn tàu hỏa ở Đức hôm nay.

Theo Telegraph, vụ tai nạn tàu hỏa ở Đức xảy ra sáng nay theo giờ địa phương. Cả hai đoàn tàu đều di chuyển giữa Holzkirchen và Rosenheim, bang Bavaria. Hiện tại, lực lượng cứu hộ đã được điều tới hiện trường để tìm kiếm người bị nạn. 
Phát ngôn viên Martin Winkler tiết lộ với AFP rằng: "Tính đến thời điểm này, đã có 4 người chết, 15 người bị thương nặng, 40 người bị thương nghiêm trọng và tổng cộng hơn 100 người khác bị thương.
Tai nan tau hoa o Duc, gan 200 nguoi thuong vong
 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: JR.
“Đây là vụ tai nạn lớn nhất xảy ra trong khu vực này những năm gần đây. Nhiều bác sĩ, xe cứu thương và trực thăng đã được điều tới hiện trường để cấp cứu những người bị thương”, Stefan Sonntag, người phát ngôn cảnh sát địa phương cho biết.
Tai nan tau hoa o Duc, gan 200 nguoi thuong vong-Hinh-2
Đội cứu hộ đã ngay lập tức tới hiện trường. 
Các con đường quanh khu vực xảy ra tai nạn đã được phong tỏa. Tuyến đường ray nối giữa Holzkirchen và Rosenheim đã bị chặn lại. Đội cứu hộ đã ngay lập tức tới hiện trường. Hơn 100 xe cứu thương cũng đã được điều tới. 8 máy bay trực thăng cứu hộ cũng đã xuất hiện gần khu vực xảy ra vụ va chạm.
Hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn. Nhiều thông tin trên mạng xã hội Đức cho rằng, đèn tín hiệu là nguyên nhân gây ra vụ "đấu đầu" này.
Linh Chi (Theo Telegraph)

Bình luận(0)