Ngưỡng mộ chuyện tình của gái xinh và và chàng trai khuyết tật

Google News

Bất chấp những lời miệt thị, phản ứng tiêu cực từ những người khác, cô Hannah Aylward vẫn dành tình yêu nồng thắm cho chàng trai khuyết tật ngồi xe lăn.

Chuyện tình đẹp khó tin này xảy ra ở bang Pennsylvania (Mỹ), một cô gái trẻ trung xinh đẹp Hannah Aylward mới bước sang tuổi 26 đem lòng yêu thương chàng trai khuyết tật tên Shane Burcaw.
Điều khiến nhiều người khó tin trong chuyện tình này, đó là cô gái hoàn toàn bình thường, xinh đẹp và giỏi giang. Còn chàng trai thì mắc căn bệnh teo cơ cột sống và vĩnh viễn không thể đi lại.
Nguong mo chuyen tinh cua gai xinh va va chang trai khuyet tat
Sau gần 4 năm yêu nhau, Aylward và Burcaw quyết định tiến tới hôn nhân.
Sau khi xem video đầy cảm hứng của Burcaw trên mạng, Aylward đã truy cập blog của anh, đọc những bài viết trên đó hàng giờ liền trước khi quyết định viết email cho anh. Dần dà, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm.
Mặc dù ban đầu Aylward không thoải mái khi nói chuyện trực tiếp với chàng trai khuyết tật bởi cô là người hướng nội. Nhưng tính cách cởi mở và đầy tích cực của Burcaw đã giúp cô trở nên thoải mái hơn.
Hai tuần sau, cặp đôi thú nhận tình cảm với nhau và nhanh chóng dọn về ở chung. Sau đó, Aylward đã học cách chăm sóc cho Burcaw vì hầu như lúc nào anh cũng cần được hỗ trợ. Chẳng bao lâu, cô hiểu nhu cầu của anh và đã có đủ kinh nghiệm để bắt đầu chung sống với Burcaw như một cặp vợ chồng.
Cặp đôi còn lên ý tưởng về việc ghi lại hành trình tình yêu của mình và đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ mối quan hệ tuyệt vời này.
Sau gần 4 năm yêu nhau, Aylward và Burcaw quyết định tiến đến hôn nhân. Vào ngày 4/9/2020, Aylward mặc chiếc váy cưới màu trắng tuyệt đẹp của mẹ cô, trong khi Burcaw mặc một bộ vest trang trọng. Cặp đôi kết hôn trong một buổi lễ thân mật và chia sẻ những hình ảnh ấy trên mạng xã hội. Thay vì nhận được những lời chúc phúc, họ không ngờ rằng nhiều người dùng mạng lại bày tỏ những lời lẽ khiếm nhã.
Nguong mo chuyen tinh cua gai xinh va va chang trai khuyet tat-Hinh-2
Chuyện tình của cặp đôi nhận về không ít lời bình luận khiếm nhã. 
Aylward thú nhận rằng ban đầu những bình luận ác ý của mọi người khiến cô bị tổn thương nhưng sau đó, cô học cách bỏ ngoài tai lời lẽ không hay của người khác và sống cuộc đời mà mình mong muốn.
Bỏ qua những lời miệt thị, phản ứng tiêu cực từ người khác thì cặp đôi vẫn dành cho nhau tình yêu nồng thắm nhất. Aylward vẫn luôn chăm sóc Burcaw rất chu đáo từ bữa ăn, giấc ngủ, vệ sinh... tất cả mọi việc.
Họ vẫn luôn khẳng định cuộc sống của họ luôn giống như những cặp đôi bình thường khác.

Mời quý độc giả xem video "Tình yêu thời Covid-19 của cặp đôi trẻ "đốn tim" dân mạng". Nguồn: Tiktok.


Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)