Một người chết và ba người bị thương trong vụ xả súng tại Mỹ

Google News

Theo tin nước ngoài, ít nhất một người chết và ba người bị thương trong vụ xả súng sáng 29-5 (giờ địa phương) tại bang Tếch-dát, đông nam nước Mỹ.

Vụ xả súng xảy ra tại hạt Li-bơ-ti, cách thành phố Hiu-xtơn của bang này 85 km về phía đông bắc. Ðịa điểm nổ súng là một cửa hàng hàn ống nước và kẻ sát nhân P.Vi-đô, 65 tuổi, đã nã đạn vào cửa hàng, làm chết một nữ nhân viên. Ðấu súng đã xảy ra giữa nghi phạm với phó cảnh sát trưởng, khi người này truy đuổi thủ phạm. P.Vi-đô đã tự sát ngay sau đó.
Mot nguoi chet va ba nguoi bi thuong trong vu xa sung tai My
 Hiện trường vụ xả súng ở Tếch-dát, Mỹ. Ảnh CLICK2HOUSTON
* Cùng ngày, một người đàn ông tự thiêu bên ngoài Nhà trắng và người này đã được chữa trị tại hiện trường. Nhà chức trách của cơ quan Dịch vụ công viên quốc gia và Cảnh sát công viên Mỹ đã tiến hành sơ cứu sau khi vụ việc xảy ra ở gần Trung tâm thương mại Oa-sinh-tơn, một khu vực rất đông khách du lịch. Cơ quan Mật vụ Mỹ cho biết, người đàn ông đã được đưa tới bệnh viện.
* Ngày 29-5, cảnh sát Mỹ cho biết, một phụ nữ 24 tuổi bị bắn chết ở Chi-ca-gô khi người này đang bế đứa con trong một vụ tiến công xảy ra trước đó một ngày. Người phụ nữ bị bắn khi bước ra khỏi chiếc xe ô-tô và tay súng ngồi trên một chiếc xe đang chạy trên phố. Theo cảnh sát Chi-ca-gô, tuần từ ngày 20 đến 26-5 vừa qua đã xảy ra 54 vụ xả súng và 11 vụ giết người ở Chi-ca-gô.
Theo Nhân dân

>> xem thêm

Bình luận(0)