Mối tình “mèo mả gà đồng” và chiêu phủi tay tàn độc

Google News

Trong vòng 12 giờ, cảnh sát đã lần ra manh mối của vụ giết người được coi là một trong những vụ án khủng khiếp nhất trên đất nước Ấn Độ trong những năm gần đây.

Cuộc tình vụng trộm
Ở khu vực Kuvempu Nagar thuộc thành phố Mysore, bang Karnataka, Ấn Độ, không ai là không biết tới câu chuyện của Reena, một người phụ nữ 37 tuổi về đây làm dâu đã 13 năm. Cô là vợ của thương nhân Rakesh Malagatti, hai người đã có với nhau hai người con, con trai Aditya (12 tuổi) và con gái Sahitya (5 tuổi).
Với tính chất công việc, Malagatti thường xuyên vắng nhà, mọi việc lớn nhỏ trong gia đình đều do Reena gánh vác. Tuy nhiên, với bản tính của kẻ vũ phu, đi làm thì thôi chứ cứ về đến nhà là Malagatti lại gây sự, mắng chửi, đánh đập vợ. “Bao nhiêu năm qua, rất nhiều lần chúng tôi phải sang can ngăn khi chứng kiến cảnh Reena bị chồng đánh đập dã man”, một hàng xóm của gia đình cho biết.
Hơn 1 năm trước, gia đình ông Subramanya Bhat – một cựu cán bộ ngoại giao chuyển tới sống ngay sau nhà Reena. Ông có một cậu con trai 23 tuổi đang theo học chương trình kế toán nâng cao tại một trường đại học tên là Praveen.
Mới chuyển về nên chưa quen biết biết nhiều người, Praveen chỉ có thể nói chuyện với người hàng xóm sát vách là Reena. Từ đây, chàng trai 23 tuổi dần nảy sinh tình cảm với Reena. Sau một thời gian tán tỉnh, anh cũng có được trái tim của người phụ nữ hơn mình tới 14 tuổi cùng lời hứa sẽ tìm cách kết hôn với cô.
Thế là, cuộc tình vụng trộm này cứ ngày một lớn dần. Mỗi khi chồng vắng nhà, vào ban đêm, Reena sẽ chốt cửa phòng của Harsha, người em họ 17 tuổi sống cùng gia đình cô lại rồi gọi cho Praveen.
Từ căn phòng của mình tại tầng 1 trong ngôi nhà phía sau, Praveen dễ dàng lách qua khoảng trống hẹp giữa 2 nhà mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Sau đó, anh sử dụng một sợi dây thừng để leo lên tầng 2 nhà người tình. Lúc này, Reena sẽ mở cánh cửa ban công đợi sẵn. Thường thì hai người sẽ cùng nói chuyện, tâm sự đến khoảng nửa đêm rồi Praveen lại trở về nhà theo con đường cũ.
Kết cục bi thảm
Cứ như vậy một thời gian, Reena bắt đầu sốt ruột và thường xuyên hỏi tình trẻ về lời hứa kết hộn trước đó. Nhưng cũng từ đây, cô cảm thấy sự khác lạ ở phía Praveen khi thường tìm cách can ngăn ý định ly hôn của mình.
Khoảng 23h45 ngày 26/3/2016, như thường lệ, Reena tiếp tục gọi cho người tình sang nhà. Họ cùng uống rượu và nói chuyện trong 2 giờ.
Lúc này, khi Reena nói lại câu chuyện cũ thì Praveen đột nhiên chuyển thái độ tức giận và tuyên bố rằng muốn chấm dứt mối quan hệ. Nghe thấy những lời này, người phụ nữ 37 tuổi không chấp nhận, khóc xin người yêu nghĩ lại đồng thời nói rằng sẽ cho mọi người biết. Nghe thấy vậy, Praveen vớ ngay con dao gọt hoa quả đe dọa sẽ giết cô nhưng Reena vẫn kiên quyết. Lo sợ mọi chuyện bị bại lộ, Praveen xông tới đâm nhiều nhát vào người tình khiên cô gục tại chỗ.
Nghe thấy tiếng động, cậu con trai 12 tuổi bước vào phòng mẹ. Chứng kiến cảnh mẹ nằm trong vũng máu nhưng cậu bé chưa kịp kêu cứu đã bị Praveen dùng sợi dây thừng siết cổ đến chết. Lo sợ cô con gái 5 tuổi có thể làm nhân chứng, Praveen giết luôn cô bé cũng bằng cách bóp ngạt.
Mọi việc hoàn thành vào khoảng 3h sáng ngày 27/3. Praveen ung dung trở về và nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra.
Mấy tiếng sau, nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt. Hiện trường bị xáo trộn, cạnh xác nạn nhân Reena có con dao nhỏ dính đầy máu, cách đó không xa là 2 thi thể của 2 người con. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được tiến hành ngay sau đó.
 Hung thủ bị cảnh sát bắt giữ sau 12 giờ gây án.
Là hung thủ gây án nhưng Praveen không những vẫn ở nhà mình mà còn cùng với một số hàng xóm khác nhiệt tình hỗ trợ cảnh sát nhằm theo dõi quá trình điều tra. Tuy nhiên, 12 giờ sau khi gây án, cảnh sát đã lần ra manh mối vụ án và tiến hành bắt giữ Praveen. Người này sau đó đã phải cúi đầu nhận tội trong sự ngỡ ngàng của người thân và dư luận.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)