Ly hôn cựu vương Malaysia, Hoa hậu Nga đòi chia tài sản khủng

Google News

Hoa hậu Mátxcơva được cho là đang đòi cựu vương Malaysia số tài sản khủng và khoản tiền lớn để nuôi con trong vụ ly hôn gây xôn xao dư luận.

Cựu quốc vương bang Kelatan của Malaysia Muhammad V và hoa hậu Mátxcơva Oksana Voevodina có cuộc hôn nhân ngắn ngủi kéo dài 1 năm.
Ly hon cuu vuong Malaysia, Hoa hau Nga doi chia tai san khung
Cựu vương Muhammad V và hoa hậu Mátxcơva Oksana Voevodina thời còn mặn nồng. Ảnh: east2west 
Các nguồn tin thân cận với cựu vương lần đầu tiên tiết lộ về yêu cầu phân chia tài sản mà họ gọi là "quá quắt" của Oksana.
Theo đó, Oksana đang đòi cựu vương Malaysia Muhammad V phải chia cho cô căn hộ ở Mátxcơva trị giá gần 1,5 triệu USD, một ngôi nhà ở London trị giá gần 10 triệu USD và mỗi tháng một khoản trợ cấp 30.000 USD để nuôi con trai chung Leon.
"Cô ta nghĩ tôi là... Bill Gates chắc?" - cựu vương hỏi các cận thần.
Tờ Daily Mail dẫn lời các nguồn tin cho biết, cựu vương đã tặng cho vợ cũ một chiếc nhẫn cưới của Jacob Arabo trị giá gần 250.000 USD và xe sang Porsche khoảng 145.000 USD.
Oksana Voevodina, 27 tuổi, bí mật kết hôn với ông Muhammad V, 49 tuổi, khi đó là quốc vương bang Kelatan, vào ngày 7.6.2018. Sau đó, một đám cưới xa hoa được tổ chức ở Mátxcơva vào tháng 12 năm ngoái.
Tuy nhiên, các nguồn tin nói rằng cuộc hôn nhân kéo dài không lâu và tháng 6 năm nay cựu vương Malaysia đã đệ đơn ly hôn, nghi ngờ rằng cậu con trai Leon không phải là con ruột của ông. Cựu vương đã để lại vợ ở Mátxcơva từ lúc cô mang thai 4 tháng và chưa bao giờ gặp Leon.
Oksana phủ nhận thông tin cho rằng cô 2 lần từ chối xét nghiệm ADN cho con trai. Cô khẳng định Leon là con ruột của cựu vương Malaysia và khẳng định sẵn sàng làm xét nghiệm ADN nếu được yêu cầu.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Khánh Minh/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)