Hoa hậu Nga sinh quý tử đầu lòng cho cựu vương Malaysia hơn 24 tuổi

Google News

Mới đây, con trai của cặp đôi chênh lệch 24 tuổi là cựu vương Malaysia Sultan Muhammad V và cựu hoa hậu Nga Oksana Voevodina đã chào đời.

Trên trang Instagram cá nhân, hoa hậu Nga Oksana Voevodina đã chia sẻ bộ ảnh gia đình bằng cả tiếng Anh và Nga. Trong đó, cựu hoa hậu đăng tải bức hình một bàn chân em bé thay cho lời thông báo về sự chào đời của con trai đầu lòng. Cậu bé có tên đầy đủ là Tengku Ismail Leon Petra Tengku Muhammad V Faris Petra, được sinh vào ngày 21/5 vừa qua.
“Tình yêu này thật đặc biệt. Những cảm giác này hoàn toàn mới... Bây giờ, gia đình chúng tôi có 3 người. Cảm ơn cậu bé đã chọn gia đình của chúng tôi.”, Oksana Voevodina xúc động chia sẻ.
Hoa hau Nga sinh quy tu dau long cho cuu vuong Malaysia hon 24 tuoi
 
Cựu hoa hậu 25 tuổi kết hôn với cựu vương Sultan Muhammad V (49 tuổi) vào ngày 22/11/2018 khi ông đang là quốc vương Malaysia.
Đám cưới của hai người được tổ chức long trọng tại Thủ đô Moskva. Ảnh và video về đám cưới lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Văn phòng Hoàng gia Malaysia không thông báo thông tin về lễ cưới này.
Quốc vương Muhammad V từng là người trẻ nhất trong các tiểu vương được bầu làm Quốc vương Malaysia. Khi đăng quang ở tuổi 47, ông kém một nửa số tuổi so với người tiền nhiệm, Quốc vương Abdul Halim Mu'adzam Shah, 89 tuổi.
Sau đó, ông Sultan Muhammad V thoái vị vào tháng 1/2019 và người thay thế là ông Sultan Abdullah Sultan Ahmad Shah của bang Pahang, miền trung Malaysia.
Cô dâu Voevodina được cho là đã gặp nhà vua Malaysia khoảng 18 tháng trước đám cưới khi đang làm người mẫu cho nhãn hàng đồng hồ cao cấp. Để thành thân với quốc vương Sultan Muhammad V, cô đã cải sang đạo Hồi và đổi tên thành Rihana Oxana Gorbatenko.
Hoa hậu Oksana sinh con trai đã dập tắt những tin đồn cho rằng quan hệ giữa cô với cựu vương gặp trục trặc sau khi ông thoái vị. Hoa hậu Moscow năm 2015 bị bàn tán vì những bức ảnh hở hang khi còn làm người mẫu và bị đồn có quan hệ với một nam thí sinh trong chương trình truyền hình thực tế. Những hình ảnh của chương trình này được lan truyền rộng rãi và vấp phải chỉ trích mạnh mẽ ở Malaysia.
Theo Đời Sống Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)