Vợ của cựu vương Malaysia mang thai con đầu lòng

Google News

Nữ hoàng sắc đẹp Oksana và quốc vương vừa thoái vị Muhammad V nhận được tin vui sau khi đi khám tại Đức.

Truyền thông Nga hôm nay (8/1) đưa tin, ngôi sao truyền hình thực tế kiêm hoa hậu Moscow, Oksana Voevodina (25 tuổi) đang mang thai con đầu lòng với cựu Quốc vương Malaysia Muhammad V (49 tuổi).
Vo cua cuu vuong Malaysia mang thai con dau long
Đám cưới của Muhammad V và Oksana tại Moskva hồi tháng 11/2018. Ảnh: east2west.

Theo tờ Komsomolskaya Pravda (KP), cả hai đã cùng đến một phòng khám sản ở Đức gần đây. Thông báo về việc mang thai của Oksana bị tiết lộ chỉ hai ngày sau khi Muhammad V tuyên bố thoái vị sau hai năm lên ngôi.

Hiện không có lý do nào được đưa ra cho việc Muhammad V tự rút ngắn nhiệm kỳ 5 năm làm vua của mình - chuyện lần đầu xảy ra trong lịch sử Malaysia. Hiện hội đồng hoàng gia nước nay đã tổ chức một cuộc họp và ấn định ngày 24/1 để bầu một vị quốc vương mới.
Vo cua cuu vuong Malaysia mang thai con dau long-Hinh-2
Oksana từng là người mẫu tại Trung Quốc và Thái Lan trước khi quen Muhammad V. Ảnh: east2west. 
Muhammad V đăng cơ với tư cách một trong những quốc vương lập hiến trẻ nhất của Malaysia vào tháng 12/2016. Ông từng theo học các trường ở Anh như St Cross College và Đại học Oxford. Trong khi đó, Oksana giành ngôi hoa hậu Moscow vào năm 2015 và được cho là hẹn hò với Muhammad từ đầu năm 2018.
Hoa hậu Moscow sau đó đã cải sang đạo Hồi vào tháng 4 đồng thời từ bỏ sự nghiệp người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế để kết hôn với quốc vương Muhammad hồi tháng 11.

Vo cua cuu vuong Malaysia mang thai con dau long-Hinh-3
Cựu vương Muhammad V của Malaysia trong một buổi lễ chính thức tại Kuala Lumpur hồi tháng 7/2018. Ảnh: PA. 
"Cả hai sắp chào đón con đầu lòng và đã dành hết tâm huyết cho đứa con tương lai", tờ KP viết. Ngoài ra, KP còn đưa ra nghi vấn rằng có thể cuộc hôn nhân với Oksana, người từng quan hệ tình dục trên một show thực tế tại Mexico năm 2013, chính là nguyên nhân khiến Muhammad thoái vị.
Hiện người phát ngôn của Oksana từ chối bình luận.

Theo Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)