Lợi dụng bạn gái ngủ say, gã trai “khoắng sạch” nửa tỷ trong nháy mắt

Google News

Gã trai Trung Quốc “chôm chỉa” hơn 500 triệu trong ứng dụng thanh toán Alipay của bạn gái cũ bằng cách nâng mí mắt khi cô ngủ say.

Tòa án ở Nam Ninh, khu tự trị Choang Quảng Tây gần đây kết án gã đàn ông họ Huang, 28 tuổi, 3,5 năm tù vì trộm tiền trên ứng dụng thanh toán Alipay của bạn gái cũ.
Cuối năm 2020, Huang tới nhà bạn gái họ Dong, nói rằng muốn bàn bạc để trả lại khoản tiền 60.000 NDT (hơn 200 triệu đồng) vay kể từ cặp đôi này hẹn hò.
Hôm đó, cô Dong bị ốm nên Huang đã vào bếp nấu ăn cho cô. Tại đây, Dong lén trộn thuốc cảm vào thức ăn nấu cho Dong khiến cô này buồn ngủ và thiếp đi một lúc.
Lợi dụng điều này, Huang dùng vân tay bạn gái cũ mở khóa điện thoại di động. Sau đó, hắn nâng mí mắt của bạn gái cũ lên để quét mống mắt và vượt qua hệ thống nhận dạng khuôn mặt của ứng dụng Alipay và đánh cắp số tiền 150.000 NDT (hơn 541 triệu đồng) trong tài khoản.
Loi dung ban gai ngu say, ga trai “khoang sach” nua ty trong nhay mat
Gã đàn ông họ Huang, 28 tuổi, bị kết án 3,5 năm tù vì trộm tiền trên ứng dụng thanh toán Alipay của bạn gái cũ. 
Sáng hôm sau, Dong nhận được tin nhắn từ ngân hàng thông báo thực hiện một giao dịch chuyển tiền với số tiền khá lớn. Dong báo cảnh sát và choáng váng khi phát hiện thủ phạm trộm tiền.
Tại tòa, Huang khai nhận rằng hắn trộm tiền của bạn gái để trả các khoản nợ cờ bạc của mình. Ngoài án tù 3,5 năm, Huang cũng phải nộp phạt 20.000 NDT (hơn 72 triệu đồng).
Alipay là ví điện tử được tỉ phú Jack Ma của Alibaba tạo ra năm 2004 tại Trung Quốc. Cùng với WeChat, Alipay hiện là nền tảng thanh toán điện tử được sử dụng phổ biến nhất tại Trung Quốc.

Mời độc giả theo dõi video Quen bạn gái ảo qua Zalo, thanh niên bị lừa hơn 100 triệu đồng. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)