Livestream uống thuốc trừ sâu, hotgirl xinh đẹp bỏ mạng

Google News

 Mới đây, một hot girl đình đám ở Trung Quốc khiến người xem bàng hoàng khi liều lĩnh uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng livestream. 
 

Theo đó, trong buổi phát sóng trực tiếp tối 14/10, nàng "võng hồng" (người nổi tiếng trên mạng) dành nhiều thời gian trò chuyện cùng người hâm mộ. Cô chia sẻ việc bản thân đã bị trầm cảm một thời gian và phải nằm viện hơn 2 tháng.
Livestream uong thuoc tru sau, hotgirl xinh dep bo mang
Nàng hot girl trong buổi livestream. Ảnh: Sohu 
"Mong rằng mọi người đều cảm thấy vui vẻ khi xem video của tôi. Tôi cũng rất vui. Nhưng gần đây tôi thật sự không thể chịu đựng được nữa rồi", nàng "võng hồng" cố tỏ ra vui vẻ. Cô nàng đồng thời còn cho hay đây sẽ là buổi livestream cuối cùng của mình rồi bất ngờ lấy ra một chai thuốc trừ sâu để uống.
Sau khi "thử" vài ngụm, cô nàng vẫn bình tĩnh cho biết thứ dung dịch trong chai khá "khó uống", do đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa vui nên thúc giục cô mau uống hết. Thấy vậy, cô nàng đã zoom cận cảnh chai thuốc trước camera, sau đó nhanh chóng uống cạn rồi vội vã kết thúc buổi livestream. Cảnh tượng này khiến rất nhiều người xem cảm thấy bàng hoàng, lo lắng cho an nguy của thần tượng.
Livestream uong thuoc tru sau, hotgirl xinh dep bo mang-Hinh-2
Cô nàng zoom cận cảnh chai thuốc trừ sâu. Ảnh: Sohu 
Dù nhiều người hâm mộ sau đó đã nhanh chóng tìm cách liên hệ với cảnh sát nhưng tới chiều 15/10, bạn thân của của hot girl này thông báo cô đã tử vong sau khi được đưa tới bệnh viện gần nhà cấp cứu.
Theo Sohu, hot girl trên là "sao internet" đình đám ở Trung Quốc. Tài khoản của cô có hơn nửa triệu người theo dõi với nội dung chủ yếu là chia sẻ niềm vui hàng ngày của bản thân. Vài ngày trước buổi livestream định mệnh, cô còn vui vẻ chia sẻ cách kết hợp trang phục sao cho thật thu hút. 
Livestream uong thuoc tru sau, hotgirl xinh dep bo mang-Hinh-3
Cô nàng từ là một "võng hồng" được nhiều người yêu thích tại Trung Quốc. Ảnh: Wangyi 
Sau khi sự việc thương tâm xảy ra, nhiều "fan cứng" tinh ý phát hiện, kể từ hồi tháng 4/2021, các video của cô nàng khiến họ có cảm giác buồn phiền. Cô cũng từng nhiều lần đăng tải hình ảnh giấy tờ, chia sẻ về việc bản thân phải nhập viện điều trị.
Theo chia sẻ từ bạn thân của hotgirl, tình trạng của cô ngày một tệ có liên quan đến chuyện tình yêu tan vỡ. Tuy nhiên, phía gia đình lại phủ nhận điều này.

Video sự việc. Nguồn: QQ




Nguyễn Nguyễn (Theo Sohu, QQ, Chinapress)

>> xem thêm

Bình luận(0)