Lại xả súng ở Mỹ, ít nhất 3 cảnh sát thương vong

Google News

Nhiều cán bộ cảnh sát bang Pennsylvania, Mỹ đã bị thương sau một vụ xả súng ở khu vực Harrisburg, các quan chức Mỹ cho biết.

Vụ xả súng ở Mỹ xảy ra vào lúc 20h30 (giờ Hà Nội) tối 18-1, kênh truyền hình FOX13 đưa tin. “Các cán bộ bị thương được chuyển đến một bệnh viện, nhưng số sĩ quan bị thương, tính chất và mức độ thương tật hiện chưa được biết đến”, Văn phòng Kiểm sát Harrisburg xác nhận với Thông tấn Fox News.
Cảnh sát Mỹ tăng cường an ninh tại khu vực Harrisburg sau vụ xả súng. Ảnh: AP 
Luật sư Khu vực Fran Chardo cho trang tin PennLive biết, khi cảnh sát bang Pennsylvania thực hiện một lệnh bắt ở Harrisburg thì họ bất ngờ bị tấn công. Nghi phạm trốn trong một ngôi nhà.
Ông Chardo cũng chưa cho biết thông tin chi tiết có bao nhiêu cán bộ an ninh bị thương.
Những người dân có hộ khẩu thường trú ở địa phương cho Kênh truyền hình WHTM biết rằng họ nghe thấy hàng chục phát súng nổ.
 Khu vực hiện trường được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: FOX13

 Cảnh sát Mỹ đang áp sát khu vực mà nghi phạm đang lẩn trốn trong một ngôi nhà. Ảnh: Fox News

Xe đặc chủng cảnh sát cũng được huy động để truy tìm nghi phạm. Ảnh: PennLive 
“Một nghi phạm đã bị cảnh sát bắn”, ông Chardo nói với PennLive. Tuy nhiên, ông không cho biết thêm về tình trạng của đối tượng.
Chính quyền bang Pennsylvania đã tổ chức một cuộc họp báo vào cuối ngày.
Trước giáng sinh, một tay súng được xác định danh tính là Ahmed Aminamin El-Mofty đã bị cảnh sát bắn chết sau khi đối tượng bắn vào họ ở cùng địa điểm xảy ra vụ xả súng hôm nay (18-1), theo PennLive.
Theo Phạm Trúc/Công An Nhân Dân

>> xem thêm

Bình luận(0)