Bức ảnh “tự sướng” vạch mặt thiếu nữ là hung thủ giết bạn

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh “tự sướng” cuối cùng của Cheyenne Rose Antoine chụp cùng Brittney Gargol vô tình trở thành bằng chứng tố cáo cô gái 21 tuổi này chính là kẻ đã ra tay sát hại chính bạn thân của mình ba năm trước.

Theo The Sun ngày 17/1, Cheyenne Rose Antoine, hung thủ giết bạn thân của mình là Brittney Gargol cách đây ba năm, đã bị kết án 7 năm tù trong phiên tòa xét xử tuần này. Thi thể của Brittney được phát hiện bên vệ đường ở Saskatchewan, Canada, hồi tháng 3/2015.
Thắt lưng (khoanh tròn) được cho là hung khí mà Antoine (trái) đã sử dụng để giết người bạn thân của mình, Brittney Gargol. Ảnh: The Sun.
Được biết, một bức ảnh “tự sướng” mà Antoine chụp chung với nạn nhân đã trở thành manh mối giúp cảnh sát phá án. Tấm hình được đăng tải trên mạng chỉ vài giờ trước khi Brittney bị sát hại.
Theo CBC News, các nhà điều tra phát hiện ra rằng thắt lưng mà Antoine đeo trên người trong bức ảnh này chính là hung khí được sử dụng để giết Brittney và nó được tìm thấy gần thi thể nạn nhân.
Mời độc giả xem thêm video: Nghi phạm giết người ở London (Nguồn: Daily Mail)
Tại cơ quan điều tra, Antoine khai nhận cô đã ra ngoài uống rượu với Brittney khi hai người xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, Antoine quả quyết cô không nhớ gì về hành động siết cổ nạn nhân đến chết trong đêm tối hồi tháng 3/2015.
Trong phiên tòa xét xử, công tố viên Robin Ritter cho rằng Antoine đã cố tìm cách đánh lừa sự chú ý của cảnh sát khi viết trên trang cá nhân với nội dung hỏi tung tích của Brittney dù nạn nhân đã qua đời.
Một cuộc điều tra phức tạp về cái chết của Brittney đã kéo dài gần hai năm. Cuối cùng, Antoine bị buộc tội giết người cấp độ hai và lĩnh án 7 năm tù.
Thiên An (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)