Kinh hoàng thảm sát cả gia đình bằng súng ở Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Sáu người đàn ông đã bị kết án tử hình trong vụ nổ súng thảm sát cả gia đình vì tranh chấp đất đai ở Thái Lan. Được biết, trong số các nạn nhân thiệt mạng có ba trẻ em.

Theo CNA, vụ thảm sát cả gia đình bằng súng đã gây rúng động một ngôi làng ở tỉnh Krabi, miền nam Thái Lan, vào năm ngoái.
Theo đó, vào tháng 7/2017, 6 tay súng đeo mặt nạ đã xông vào nhà của ông Worayuth Sanlang - một trưởng thôn ở tỉnh Krabi, trói tay và bịt mắt các thành viên trong gia đình ông này.
 Thi thể các nạn nhân trong ngôi nhà nơi xảy ra vụ xả súng kinh hoàng ở Thái Lan. Ảnh: CNA.
Những kẻ tấn công này trói họ suốt nhiều giờ trong lúc chờ ông Sanlang trở về nhà. Ngay sau khi ông Sanlang bước vào nhà, các đối tượng liền nổ súng vào trưởng thôn cùng 7 người thân của ông khiến 5 người thiệt mạng, trong đó có ba trẻ em. Ba người khác bị thương nhưng may mắn sống sót, trong đó có một phụ nữ đã giả chết sau khi viên đạn xuyên qua tai cô.
Được biết, nguyên nhân gây ra vụ nổ súng kinh hoàng này là do tranh chấp đất đai giữa ông Sanlang và đối tượng cầm đầu có tên Surikfat Bannopwongsakul.
“6 bị cáo đã sử dụng súng ngắn bắn vào 8 người, gồm cả phụ nữ và ba bé gái mới chỉ 4, 8 và 11 tuổi, khiến dư luận bàng hoàng và phẫn nộ”, trích bản cáo trạng của tòa án. Và trong phiên tòa xét xử hôm 28/3, 6 bị cáo này  bị tuyên án tử hình.

Mời độc giả xem video về nghi phạm giết người ở thủ đô London, Anh (Nguồn: Daily Mail)

Kênh truyền hình 9 dẫn lời Anchalee Booterb, một nạn nhân sống sót trong vụ thảm sát bằng súng, chia sẻ: “Tôi hài lòng với phán quyết của tòa án. Nhưng ngay cả khi họ bị tử hình thì điều đó cũng không thể khiến những người thân yêu của tôi sống lại”.
Đươc biết, các vụ giết người bằng súng khá phổ biến ở Thái Lan. Động cơ gây án thường là để trả thù hoặc tranh chấp trong làm ăn.
Thiên An (Theo CNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)