Chồng giết vợ, rồi cùng con tự sát rúng động thủ đô nước Anh

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đâm chết vợ mình lại nhà riêng, Adelino liền dẫn hai cậu con trai tới vách đá cao hơn 90 mét rồi nhảy xuống dưới tự vẫn. Thi thể của ba bố con Adelino được phát hiện trên bãi biển hồi đầu tháng 3/2018.

Theo báo Daily Mail, vụ thảm sát cả gia đình xảy ra vào hồi đầu tháng 3/2018 đã gây xôn xao ở thủ đô London của nước Anh.
Cụ thể, vào ngày 5/3, Laura Cecilia Navarrete De Figueira (47 tuổi) được phát hiện tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể tại nhà riêng ở Twickenham, phía tây nam thủ đô London.
Ngoài ra, thi thể của chồng cô Laura là Adelino Gabriel Figueira de Faria (57 tuổi) cùng hai người con của họ là bé Claudio (10 tuổi) và Joaquin (7 tuổi) được tìm thấy trên bãi biển ở Birling Gap, Eastbourne, Đông Sussex.
Các nhân viên pháp y có mặt tại ngôi nhà nơi xảy ra án mạng ở Twickenham, phía tây nam London. Ảnh: PA.  
Trước đó, cảnh sát đã phải đột nhập vào ngôi nhà của vợ chồng Laura sau khi nhận được tin báo từ hàng xóm của gia đình này.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cô Laura tử vong vì các vết đâm trong khi chồng và hai con của nạn nhân chết vì thương tích sau khi nhảy xuống từ vách đá.
Đau lòng hơn, thủ phạm trong vụ án mạng thương tâm này lại chính là Adelino. Adelino được cho là đã đâm chết vợ trước khi dẫn theo hai con tới vách đá cao 91 mét rồi nhảy xuống dưới tự vẫn.

Mời độc giả xem thêm video: Nghi phạm giết người ở thủ đô London (Nguồn: Daily Mail)

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến những người hàng xóm của gia đình Adelino không khỏi bàng hoàng.
“Gia đình cô Laura đã sống ở đây được khoảng một năm. Họ đều rất tử tế. Những đứa trẻ thường chơi đùa trong vườn. Tôi không thể tưởng tượng được chuyện khủng khiếp như vậy lại xảy ra”, một người hàng xóm cho biết.
Hiện cảnh sát Anh vẫn đang mở cuộc điều tra vụ việc. Tuy nhiên, các thám tử cho biết họ chưa phát hiện bất cứ ai khác liên quan đến vụ thảm án này.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)