Kinh hoàng thảm sát ở trường học Mỹ khiến 17 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Hung thủ vụ xả súng ở trường học Mỹ khiến 17 người thiệt mạng vốn là cựu học sinh ở trường này, đối tượng sử dụng một khẩu súng trường AR-15 để thực hiện vụ thảm sát.

 
Một vụ xả súng vừa xảy ra tại trường cấp ba Marjory Stoneman Douglas đã khiến 17 người thiết mạng trong đó có chính hung thủ.
Theo thông tin chính thức được cảnh sát công bố, hung thủ của vụ xả súng là cựu học sinh của trường này.
Tổng cộng đã có 17 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng mới nhất ở Mỹ này, trong đó có 12 người chết ngay tại hiện trường bên trong ngôi trường cấp ba, hai người thiệt mạng trên phố - bên ngoài khuôn viên ngôi trường, một người thiệt mạng bên ngoài khuôn viên trường và hai người qua đời trên đường đi cấp cứu.
Hung thủ được cho là sử dụng khẩu súng trường tự động AR-15 để thực hiện vụ xả súng này.
Nguồn tin từ phía cảnh sát còn cho biết, trước khi vụ xả súng diễn ra, hung thủ thậm chí còn kích hoạt hệ thống báo cháy trong trường học, gây nên cảnh hỗn loạn ngay từ trước khi hắn ra tay.
Kẻ gây ra vụ việc là một cựu nam sinh của trường, tên là Cruz. Phía cảnh sát cho biết ngay từ khi còn học tại ngôi trường này, Cruz đã luôn có vấn đề với từng giáo viên gần như tất cả mọi giáo viên trong trường.
Hiện tại, cảnh sát của bang Florida vẫn đang phong toả hiện trường, tiếp tục điều tra và tìm kiếm các nạn nhân có thể vẫn còn đang mắc kẹt bên trong hiện trường của vụ xả súng này.
Tuấn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)