Kinh hoàng nàng dâu bị nhà chồng tra tấn dã man và bắt uống nước tiểu

Google News

Lấy chồng mới được vài năm thì chồng chết, số phận người  này vẫn chưa hết bi kịch khi không ít lần còn bị các thành viên gia đình chồng mới bạo hành dã man. Sau mỗi trận đòn, thân thân thể cô lại đầy thương tích.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.
 Sumitra Devi nhập viện trong tình trạng bị thương nặng ở trên đầu và thắt lưng, dạ dày cũng bị tổn thương nghiêm trọng do phải uống nước tiểu.
Bi kịch của một nàng dâu
Hình ảnh Sumitra Devi, 37 tuổi nằm sõng soài trên giường bệnh với một cơ thể xước xát, bầm tím ở mặt, vai, tay và sưng tấy, bầm dập… khiến không ít người có mặt tại bệnh viện cảm thấy xót xa.
Theo lời cha cô, đây không phải lần đầu tiên con gái ông bị những người trong gia đình chồng đánh đập tàn bạo. Nhiều lần trước, Sumitra Devi thậm chí còn bị đánh tới ngất đi.
Ông cho hay khi vừa tròn 20 tuổi, Sumitra Devi kết hôn và tới làm dâu tại làng Bartua, cách thành phố Ranchi (Ấn Độ) 18 km. Thời gian đầu, cuộc sống của gia đình cô khá êm đềm. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên tồi tệ khi chồng cô không may qua đời. Quá đau buồn, Sumitra lúc nào cũng như người mất hồn, liên tục khóc lóc.
Thương con, gia đình đón cô về chăm sóc. Nỗi đau dần nguôi ngoai và được sự tác hợp của gia đình, cô kết hôn với một người đàn ông tốt bụng, hiền lành gần nhà là Dhaneshwar Ganju.
Tuy vậy, mối quan hệ với nhà chồng mới không được tốt đẹp. Chuỗi ngày sau kết hôn của Sumitra không khác gì địa ngục với số lần bị nhà chồng bạo hành nhiều không kể xiết. Tuy nhiên, cô không dám nói với ai. Người ngoài hỏi, cô đều nói dối là bị ngã nên thâm tím người.
“Họ đối xử với Sumitra như nô lệ, mỗi lúc gia đình họ có chuyện khó chịu là lại xông vào đánh đập con bé không thương tiếc”, bố nạn nhân cho hay.
Lần này, cả gia đình nhà chồng đã nhốt cô vào một gian phòng, ép cô ngồi trên phân bò rồi đổ nước tiểu vào miệng cô.
Sumitra Devi đã được cảnh sát cứu sống và đưa đến Viện Khoa học Y tế Rajendra (RIMS). Theo các xét nghiệm, cô bị thương nặng ở đầu và thắt lưng do bị đánh đập, còn dạ dày cũng bị tổn thương nghiêm trọng do phải uống nước tiểu.
Cái chết của 6 con bò
Mọi chuyện bắt đầu từ 6 con bò trong làng bỗng lăn ra chết trong vòng 10 tháng. Theo quan niệm lạc hậu của người dân Ấn Độ thì nhất định trong làng có một phù thủy đã “làm phép” khiến đám trâu bò này bị giết chết. Cũng theo quan điểm của họ, phù thủy thường là những người phụ nữ “ế” hoặc góa chồng. Do vậy, mọi nghi vấn tập trung lên Sumitra Devi.
Không lâu sau đó, đến lượt con bò của một người em chồng cô lại bị ốm, cả gia đình nhà chồng cũng cho rằng cô chính là “sao chổi”, là nguyên nhân khiến con bò bị bệnh nên đã nhốt Sumitra vào một gian phòng và đổ nước tiểu vào miệng, bắt cô uống hết mặc cho người phụ nữ đáng thương van xin thảm thiết.
Họ cho rằng làm như vậy sẽ khiến phù thủy “nhập” vào trong người cô phải đi ra. Sau đó, cô còn bị hai người em trai chồng đánh đập dã man để “xua đuổi tà ma”.
Sumitra bị hành hạ suốt hai ngày, chỉ đến khi anh Dhaneshwar Ganju – chồng sau của cô là Devi về nhà phát hiện và báo cảnh sát, cô mới được giải cứu.
Dhaneshwar nói rằng Sumitra sẽ chết nếu anh không về kịp. Anh nói: "Tôi là người nghèo nhất trong số các anh chị em của tôi, vì thế họ đổ lỗi cho vợ tôi về tất cả mọi thứ xui xẻo, bất hạnh".
“Sinh con ra ai cũng muốn điều tốt đẹp cho con, mong sao con được sống vui vẻ, hạnh phúc. Con gái tôi đã phải chịu nỗi đau mất chồng rồi lại bị nhà chồng mới đối xử tàn nhẫn nhưng tôi vẫn khuyên con cố chấp nhận, nhẫn nhịn. Nhưng đến lần này thì không nhịn được nữa. Sự việc lại tiếp diễn và con tôi lại bị bạo hành còn dã man hơn”, bố của Sumitra chia sẻ.
Hai người em chồng của Sumitra là Mahesh Ganju và Ganesh Ganju sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Ông Sundari Tirkey, một quan chức địa phương cho biết, Sumitra vẫn còn may mắn vì có thể sống sót sau một vụ việc kinh hoàng như vậy.
Theo Đàm Anh/Dân Việt/Hindustantimes

>> xem thêm

Bình luận(0)