Kinh hãi bà mẹ cho người lạ cưỡng đoạt con gái 16 tuổi

Google News

Phải sau hơn 10 năm, thiếu nữ này mới dám tiết lộ hành vi cho người lạ cưỡng đoạt con gái của mẹ đẻ.

Khi mới 16 tuổi, cô Peta Butler đã bị chính mẹ đẻ của mình phản bội, trao cô cho một người bạn trai quen trên mạng. Đến bây giờ, sự việc vẫn ám ảnh cô như những ngày đầu tiên.
“Bà ấy thú nhận rằng trước hôm đó, bà mới chỉ gặp hắn đúng 1 lần”, Peta nói.
Chân dung bà mẹ "ác quỷ" Therese Butler. 
Theo tờ The Sun, sự việc xảy ra vào năm 2006 khi mẹ cô – bà Therese Butler – đưa cô đến Toowoomba để đi chơi xả hơi cuối tuần. Sau khi bắt xe buýt tới nơi và ăn ở một cửa hàng McDonalds, Therese đã mua rượu, chuốc say Peta và bảo cô về phòng nằm khi đón gã bạn trai có tên “Thommo” lên phòng.
“Không lâu sau đó, hắn vào phòng tôi, không nói gì cả và cố lột đồ tôi. Tôi sợ đông cứng người lại, tôi không thể làm gì, không thể cựa quậy”, Peta sợ hãi nhớ lại. “Tôi không thể nói, không thể gào thét kêu cứu mẹ tôi. Hắn giữ chặt tay tôi xuống, tôi không thể di chuyển vì bị đè hẳn lên người”.
Khi Peta ra khỏi phòng, Theresa ôm chặt lấy cô và nói “Mọi việc rồi ổn thôi”. Lúc ấy, Peta hiểu ra, mọi thứ đã được sắp xếp trước.
“Tôi đã hi vọng bà ấy có thể bước vào và ngừng tất cả mọi chuyện lại. Bà ấy biết chuyện gì đã xảy ra”, Peta xúc động. “Làm thế nào một bà mẹ lại có thể ngồi ngoài thản nhiên khi biết con gái mình đang bị cưỡng đoạt bởi một người đàn ông mà cô bé không hề biết chứ?”.
Được biết, chỉ đến năm 2016, Therese Butler mới sa lưới khi bị “bẫy” thừa nhận sự thật trong một cuộc điện thoại của Peta phối hợp với cảnh sát. Cuối cùng, Therese bị tuyên phạt 4 năm tù, đình chỉ án sau khi chịu án 12 tháng.
“Khi còn trẻ, tôi không đủ can đảm. Tôi không nghĩ rằng mọi người sẽ tin tôi”, Peta chia sẻ lý do mãi tới sau này, khi có con gái riêng, mới báo cảnh sát.
Hiện tại, theo The Guardian, cảnh sát Anh đang nhanh chóng truy tìm thủ phạm có tên “Thommo”, đồng thời khuyến khích những ai đã là nạn nhân của tên này đứng lên tố giác để nhanh chóng đưa kẻ cầm thú ra trước vành móng ngựa.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)