Ám ảnh kinh hoàng cuộc sống nữ tử tù Hồi giáo

Google News

Một trong những ám ảnh nhất trong cuộc đời các nữ tử tù trinh tiết ở các nước Hồi giáo là lễ cưới giả và lấy trinh tiết.

Ở các nước Hồi giáo quy định không được phép tử hình những cô gái đang còn trinh tiết. Họ còn quan niệm, những cô gái trong trắng khi chết đi sẽ được lên thiên đường. Chính vì vậy, để hợp thức hóa việc tử hình các nữ tù binh này và với suy nghĩ họ sẽ bị đày xuống địa ngục, các nhà tù sẽ tổ chức một lễ cưới giả và hãm hiếp các cô gái này.
Am anh kinh hoang cuoc song nu tu tu Hoi giao
 
Những cai ngục sẽ là người thực hiện phá trinh các cô gái này. Người nào may mắn thì sẽ được uống thuốc ngủ trước khi nghi thức phá trinh diễn ra và khi tỉnh dậy chỉ bị đưa đi hành hình. Đối với những cô gái kém may mắn, giây phút bị cai ngục phá trinh tiết có lẽ là ám ảnh kinh hoàng nhất trong cuộc đời họ, thậm chí họ còn sợ hãi hơn cả cái chết.

Một nữ tù binh từng may mắn thoát chết khỏi nhà tù đã kinh hãi kể lại: “Tôi bị ám ảnh bởi tiếng la hét, gào thét của những nữ tử tù bị hãm hiếp. Những gã cai ngục xem họ như súc vật và cưỡng đoạt họ. Tiếng hét, tiếng gào thét vẫn ám ảnh đến tận bây giờ”.

Trước đó, các nữ tù binh bị nhốt giam trong ngục tối cũng đã phải chịu những hình thức tra tấn vô cùng dã man như: kẹp tay, dí điện, treo lên trần nhà… Họ phải chịu cuộc sống trong nhà tù không khác gì những nô lệ hay tù binh thời trung cổ. Những người may mắn thoát ra khỏi nhà tù không ít người bị điên loạn hoặc mắc hội chứng sợ hãi bởi ám ảnh từ nhà tù.
Theo Hoài Đan/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)