Khung cảnh rùng rợn bên trong nhà tang lễ bị “ma ám”

Google News

Một nhà thám hiểm đô thị ở Mỹ đã phát hiện ra một nhà tang lễ bị bỏ hoang và trông rùng rợn đến mức ám ảnh người xem.

Nhà thám hiểm đô thị Sonny, 25 tuổi, Mỹ, gần đây phát hiện một nhà tang lễ bị bỏ hoang và chia sẻ những phát hiện của mình trên TikTok. Anh ấy dành ba giờ để nghiên cứu lịch sử kỳ lạ và đáng lo ngại của tòa nhà.
Nhà thám hiểm đô thị đến từ Mỹ tìm thấy một số tàn tích rùng rợn về quá khứ bên trong tòa nhà, bao gồm một phòng ướp xác vẫn chứa một chiếc cáng được đặt sẵn và sẵn sàng cho vị khách tiếp theo.
Toàn bộ nhà bếp vẫn còn nguyên vẹn trong khi các vật dụng khác nằm rải rác xung quanh gồm radio, quan tài, đầu chống và các vật phẩm tôn giáo như thánh giá.
Khung canh rung ron ben trong nha tang le bi “ma am”
Một trong những chiếc quan tài cũ ở sảnh nhà tang lễ. Ảnh: Jam Press. 
Những hình ảnh rùng rợn bên trong nhà tang lễ được Sonny ghi lại và đăng trên tài khoản cá nhân. Đoạn video thu hút có hơn 5,5 triệu lượt xem và hơn 267.000 lượt thích. Tuy nhiên, nhiều người xem dường như không thể tiếp tục khi thấy cảnh quay rùng rợn như hình ảnh cái xô với cặn như máu bên trong.
Một người bình luận cho biết: "Thật kỳ lạ khi máu của ai đó trong cái xô đó đang chảy thẳng".
Trong khi một người khác viết: "Làm ơn cho tôi biết cái xô đựng máu là có thật".
Những người bình luận khác tin rằng nhà tang lễ chắc chắn bị ma ám vì họ nói linh hồn của những người được ướp xác tại đây "vẫn chưa rời đi".

Mời độc giả xem video 2 tử tù bị oan hồn 'báo oán' rùng rợn. Nguồn:  ANTV


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)