Tin con sẽ sống lại, bố mẹ làm điều đáng sợ suốt hai tháng

Google News

Không thể chấp nhận sự thật đau thương rằng con gái đã qua đời, một cặp vợ chồng đã quyết định làm một điều đầy vô nghĩa.

Mất đi người thân yêu là điều tồi tệ đối với bất kỳ ai. Trong khi phần đông học cách chịu đựng, vượt qua mất mát, thì cũng có người không muốn chấp nhận sự thật đau thương. Đó là trường hợp của một cặp vợ chồng người Indonesia.
Theo World or Buzz, con gái 14 tuổi của cặp đôi không may qua đời do căn bệnh lao, chỉ sau 6 tháng phát hiện. Điều này thực sự là một cú sốc với cặp vợ chồng và họ đã quyết định làm một điều vô nghĩa, đó là giữ thi thể con gái trong nhà, với niềm tin rằng, một ngày nào đó, cô bé sẽ sống lại. 
Chỉ đến khi những người hàng xóm tại ngôi làng Plakaran, miền Trung Java, Indonesia, phát hiện điều bất thường, cùng nhau kiểm tra ngôi nhà của cặp vợ chồng thì sự thật mới được phơi bày. "Họ không thừa nhận chuyện con gái đã qua đời và cho rằng cô bé sẽ sống lại nên không muốn chôn cất. Thậm chí, dường như họ còn thực hiện một vài nghi lễ thần bí nào đó để hồi sinh người đã chết", một người hàng xóm cho hay.
Tin con se song lai, bo me lam dieu dang so suot hai thang
 Thi thể bé gái được bố mẹ giữ trong nhà suốt hơn 2 tháng.
Ảnh: Tribun Jakarta
Những người dân làng sau đó đã cố gắng thuyết phục cặp vợ chồng đưa thi thể con gái đi chôn cất nhưng không thành công. "Họ quá yêu thương con gái, họ không muốn xa rời cô bé". Cuối cùng, lãnh đạo địa phương phải có mặt để giải thích, thương lượng và được cặp vợ chồng chấp thuận chôn con gái tại một nghĩa trang gần nhà. 
Trái ngược với tình yêu thương vô bờ bến mà cặp vợ chồng trên dành cho con gái, một cặp đôi khác ở Ấn Độ lại gây phẫn nộ khi ra tay lấy mạng chính con gái ruột. Theo đó, người cha "cầm thú" khai nhận đã cưỡng hiếp con gái ruột tuổi vị thành niên trước khi siết cổ cô bé đến chết rồi đe dọa vợ phải cùng hắn lên tàu, đưa nạn nhân về quê hương cách đó gần 1.500 km để tiêu hủy bằng chứng. Sự thật sau đó được các hành khách trên tàu phát hiện, cặp đôi bị bắt và phải chịu sự trừng trị thích đáng.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)