Kẻ trộm đánh cắp 220 đôi giày nhưng tất cả đều dành cho chân phải

Google News

Bộ ba tên trộm người Peru gây xôn xao truyền thông quốc tế sau khi thực hiện một trong những vụ trộm ngớ ngẩn nhất trong lịch sử, ăn cắp 220 đôi giày thể thao, tất cả đều dành cho chân phải.

Vụ trộm ngớ ngẩn xảy ra vào ngày 30/4, tại một cửa hàng bán đồ thể thao ở Huancayo, miền trung Peru. Vào khoảng 03h30 sáng, ba người đàn ông đã tìm cách cắt khóa móc ở phía sau cửa hàng và lấy trộm ba thùng lớn chứa đầy các hộp giày thể thao từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều mà những tên trộm không nhận ra là tất cả các hộp đựng giày mà chúng lấy trộm chỉ chứa những chiếc giày chân phải, vì người chủ đã chuẩn bị ba thùng để trưng bày giày dép tại hội chợ đồ thể thao địa phương. Các nhà chức trách nghi ngờ rằng ba tên trộm đã đem số giày ăn cắp đi giấu vì chúng không thể bán những đôi giày chỉ có một bên trên chợ đen.
Eduan Díaz, người đứng đầu cảnh sát khu vực Junín, nói với América Noticias: “Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra tại hiện trường, điều đặc biệt của vụ trộm này là chỉ có những đôi giày thể thao dành cho chân phải bị đánh cắp. Cảnh sát đã xác minh được danh tính những tên trộm nhờ camera giám sát trong khu vực ghi lại hình ảnh của chúng và nhờ các dấu vết tại hiện trường vụ án.
Ke trom danh cap 220 doi giay nhung tat ca deu danh cho chan phai
Những tên trộm đã ăn cắp 220 chiếc giày bên phải. Ảnh: Alex Haney/Unsplash. 
Ngay cả khi vẫn còn lại những chiếc giày thể thao bên trái, chủ cửa hàng ước tính thiệt hại khoảng 13.000 USD, trừ khi 220 chiếc giày bên phải bị đánh cắp được thu hồi, bởi vì, giống như những tên trộm, anh ta không thể bán giày một bên chân trái.
Cửa hàng giày thể thao bị mất trộm này vừa mới mở được vài tháng. Vào giữa tháng 4, Cảnh sát Quốc gia Peru đã bắt được một tên trộm đã tẩu thoát với 6 bao tải chứa đầy giày thể thao từ một cửa hàng giày ở Ica, một thành phố ở miền nam Peru.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)