Gã đàn ông có 13 nhân tình và màn ra tay tàn độc với người vợ

Google News

Để che giấu cho tội ác của mình, gã chồng phong tình đã sắp đặt một âm mưu tạo ra những “kịch bản” để đánh lừa cảnh sát trong trường hợp tội lỗi của mình bị phát giác.

Sau khi người dân phát hiện thi thể người vợ 20 tuổi của mình trong một bụi cây, Mustaqeem, 48 tuổi đau đớn gào khóc. Thế những thực chất, đó chỉ là những giọt “nước mắt cá sấu” bởi không ai khác, hắn chính là tác giả của màn kịch và là người đã gây nên cái chết cho người vợ mới kết hôn được 4 tháng này.
Gã đàn ông 48 tuổi đã ra tay sát hại người vợ thứ 4 vì cô không chấp nhận bản tính lăng nhăng của hắn. 
Màn kịch giết vợ
Ngày 4/10/2017, cảnh sát thành phố Rae Bareli, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ nhận được tin báo của Mustaqeem, 48 tuổi về việc vợ mình là Sarojana, 20 tuổi (tên nạn nhân đã thay đổi) bỗng dưng mất tích. Sau khi báo tin, Mustaqeem còn sốt sắng nhờ người thân, hàng xóm đi tìm giúp. Điều đáng nói là mới trước đó Sarojana vẫn khỏe mạnh bình thường, dân làng vẫn thấy cô đi chợ cho bữa tối.
Không lâu sau, mọi người đã phát hiện xác nạn nhân trong bụi cây tại một khu vực vắng vẻ phía cuối làng. Thi thể Sarojana được tìm thấy trong tình trạng xây xước, có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.
Mustaqeem sau đó đã đưa thi thể vợ về lo hậu sự. Ngồi bên xác vợ, Mustaqeem không ngăn được những giọt nước mắt đau đớn trước bi kịch của người vợ trẻ xấu số.
Tuy nhiên, cũng đúng lúc này, kết quả khám nghiệm tử thi lại cho thấy nạn nhân bị bóp cổ đến chết. Nhận định đây là một vụ giết người, cảnh sát đã tiến hành lấy lời khai của Mustaqeem. Lúc này, người đàn ông cho rằng chắc chắn cái chết của vợ mình có liên quan tới một người trong làng vốn có hiềm khích từ trước đó.
Cuối cùng, sau khi tang lễ được cử hành xong xuôi, cơ quan điều tra cũng đã khoanh vùng được người nghi vấn gây ra cái chết của Sarojana. Bất ngờ, nghi can đó lại chính là Mustaqeem.
Suốt hơn 10 tiếng đồng hồ đấu tranh khai thác, trước những chứng cứ khó chối cãi, Mustaqeem phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Gã đàn ông có 13 “vợ”
Được biết, Mustaqeem là một tài xế. Theo những người trong làng, thực tế họ không quá bất ngờ với kết luận này vì Mustaqeem vốn là một người nóng tính, hung bạo. Sarojana là người vợ thứ tư được cưới hỏi và cũng là người trẻ nhất. Họ mới kết hôn được 4 tháng, tuy nhiên, trước đó hắn đã từng đưa tới 13 người phụ nữ về đây sống cùng trong vài năm qua.
Tại cơ quan cảnh sát, Mustaqeem khai, đêm, hắn đi uống rượu về thì thấy vợ đang nằm trên giường trong nhà. Có hơi men trong người, bỗng dưng Mustaqeem muốn “gần gũi” vợ thế nhưng bị chị từ chối. Hai người sau đó xảy ra mâu thuẫn và Sarojana kiên quyết muốn bỏ đi tuy chỉ mới cưới vì biết được quá khứ và nghi ngờ chồng có cả nhân tình ở bên ngoài.
Không chấp nhận điều này, lợi dụng lúc vợ không để ý, hắn đã đưa đầu dây thừng thắt thòng lọng từ trước qua đầu cô rồi kéo thít mạnh cho đến khi Sarojana ngừng thở.
Sau khi thấy Sarojana bất động, Mustaqeem quyết định phải phi tang xác vợ, nghĩ cách để che giấu tội ác của mình. Nghĩ là làm, hắn đã mang xác vợ ra vứt ở bụi cây rậm rạp vắng người qua lại. Sau đó, hắn quay về ngủ một giấc ngon lành cho đến sáng rồi đi thông báo rằng vợ mình đã mất tích.
Cho đến khi toàn bộ sự thật được sáng tỏ, bộ mặt thật của kẻ giết người mới được phơi bày. Dân làng ai cũng cảm thấy xót thương cho cô gái trẻ lấy phải kẻ phong tình đáng tuổi cha mình.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)