Du khách rơi xuống vực tử nạn ở Grand Canyon

Google News

Bất cẩn khi đi leo núi, một phụ nữ đã trượt chân và rơi khỏi vách núi Mather Point thuộc Công viên Quốc gia Grand Canyon.

Vụ tai nạn du khách rơi xuống vực ở Grand Canyon xảy ra vào chiều 3/7. Nạn nhân là Maria Lopez, 59 tuổi, sống tại Scottdale, bang Arizona (Mỹ). Trong lúc đi bộ theo đường mòn tại vách núi Mather Point, nạn nhân đã cố gắng chụp ảnh. Hành động bất cẩn này khiến nạn nhân trượt chân và ngã xuống vực.
Du khach roi xuong vuc tu nan o Grand Canyon
Một người phụ nữ đã trượt chân và rơi khỏi vách núi Mather Point thuộc Công viên Quốc gia Grand Canyon. Ảnh: Getty Images. 
Các kiểm lâm viên tìm thấy thi thể của nạn nhân nằm ở độ sâu gần 100 m so với mép vực, NBC dẫn thông cáo báo chí của Grand Canyon. “Công viên Quốc gia Grand Canyon và Văn phòng Y tế hạt Coconino đang tiến hành điều tra vụ việc”.
Cũng trong thông cáo này, Công viên Quốc gia Grand Canyon nhắc nhở du khách tuân thủ quy định để đảm bảo an toàn trong dịp lễ Quốc khánh Mỹ (4/7).
“Để tất cả du khách có một trải nghiệm an toàn trong dịp cuối tuần, Công viên Quốc gia Grand Canyon khuyến khích mọi người nên di chuyển theo các lối đi đã được chỉ định, giữ khoảng cách an toàn với mép vực và không trèo ra ngoài lan can”, thông cáo nêu rõ.
Theo Uyên Uyên/Zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)