Điều thần kỳ khó tin khi bé sơ sinh bị ném từ tầng 2 xuống đất

Google News

Cậu bé sơ sinh bị ném từ tầng 2 xuống đất hiện đã qua cơn nguy kịch và đang dần ổn định sức khỏe.

Mới đây, dư luận Malaysia hết sức bàng hoàng khi nghe tin một em bé sơ sinh bị ném từ tầng 2 của tòa nhà Jalan Hentian 4 xuống đất.
Em bé may mắn được một chủ cửa hàng gần đó phát hiện và cứu sống. Chủ cửa hàng đã lao ra đường sau khi nghe thấy một tiếng động lớn và hết sức hốt hoảng khi thấy em bé sơ sinh nằm ở giữa đường. Em bé đã nhanh chóng được đưa đến điều trị và chăm sóc tích cực ở bệnh viện Bệnh viện Kajang.
Bé sơ sinh sống sót thần kỳ sau khi bị ném từ tầng 2 xuống đất. 
Cảnh sát đã bắt giữ một phụ nữ được cho là mẹ đẻ của em bé vào khoảng 23:30 tối cùng ngày. Cô đã bị tạm giam cho đến ngày 1 tháng 7. Được biết, mẹ em bé là người Indonesia mới đến Malaysia sinh sống. Cô đã tự mình sinh em bé trong một căn phòng của tòa nhà.
Bộ trưởng Bộ phát triển Gia đình và Cộng đồng Malaysia Datuk Seri cho biết họ sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ bà mẹ và em bé này. “Nếu người mẹ không đủ khả năng nuôi con, em bé sẽ được nhận nuôi”, bà cho biết thêm.
Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa công bố nguyên nhân khiến người mẹ nhẫn tâm ném con đẻ của mình từ tầng 2 xuống đất. Rất nhiều cư dân mạng đã chỉ trích người mẹ nhẫn tâm này. Một số khác cho rằng người mẹ nên tìm kiếm sự giúp đỡ thay vì làm hại chính con đẻ của mình.
Theo Quỳnh Trang/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)