Đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ, sếp lớn lĩnh án tù

Google News

Balasingam-Chow, 44 tuổi, lãnh đạo công ty công nghệ có tiếng ở Singapore phải ngồi tù 10 ngày vì đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ ở công ty.

Balasingam-Chow đang phải hầu tòa vì hành vi lắp đặt camera quay lén mua trên mạng tại nhà vệ sinh nữ của tòa nhà văn phòng mình làm việc.
Sự việc được phát hiện bởi một nữ nhân viên tại công ty khi người này nhìn thấy chiếc camera rơi giữa sàn nhà vệ sinh nữ. Sau đó, cô này đã mang chiếc camera đi hỏi những đồng nghiệp của mình, trong đó có ông Balasingam-Chow, để tìm chủ nhân của nó.
Dat camera quay len trong nha ve sinh nu, sep lon linh an tu
Balasingam-Chow tại tòa án. Ảnh: KELVIN CHNG. 
Khi một nhân viên chuẩn bị cắm camera vào máy tính để kiểm tra nội dung bên trong, vị lãnh đạo công ty này đã phải thú nhận rằng chính anh ta là người đã đã đặt camera trong nhà vệ sinh nữ.
Rất may mắn, chiếc máy quay bị rơi khá sớm nên không kịp ghi lại những hình ảnh tế nhị. Theo tòa án, chiếc camera quay lén được treo theo "kiểu nghiệp dư" đến mức chỉ được cố định vào trần nhà trắng bằng băng dính trắng, rồi rơi xuống sàn sau nửa giờ được gắn trên trần.
Toàn án cũng cho biết Balasingam-Chow có vấn đề về tâm lý đã tự nguyện tìm tư vấn tại Dịch vụ Quản lý Quốc gia của Viện Sức khỏe Tâm thần kể từ tháng 7/2019. Tuy nhiên, tòa không cho đây là tình tiết để giảm nhẹ tội.
Balasingam-Chow đang bị giam giữ 10 ngày tại cơ sở pháp lý địa phương. Người đàn ông này có nguy cơ phải đối mặt với mức án một năm tù, bị phạt tới 1.500 đô la vì tội quấy rối tình dục.

Mời độc giả xem video Xin ở nhờ rồi quay lén cảnh nhạy cảm để tống tiền. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo StraitTimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)