Đang chụp ảnh gần vách núi, vợ đột nhiên biến mất!

Google News

Một phụ nữ đã bỏ mạng sau khi rơi xuống vực do cố chụp ảnh gần một vách đá cao 30m trong chuyến du lịch cùng chồng.

Nạn nhân được xác định là Zoe Snoeks, 33 tuổi, quốc tịch Bỉ. Vào ngày 2/11, trong chuyến du lịch cùng chồng, khi tới Nadrin, ngôi làng nằm ở tỉnh Luxembourg, chị Zoe muốn tới gần vách đá để chụp ảnh kỷ niệm. Tuy nhiên, trong một tích tắc sơ sẩy, chị không may rơi xuống vực bên dưới và tử vong ngay sau đó.
Dang chup anh gan vach nui, vo dot nhien bien mat!
Người phụ nữ tử vong do cố gắng chụp ảnh gần mép vực. Ảnh: Newsflash 
Joeri Janssen, chồng nạn nhân cho hay, sự cố xảy ra trong ngày cả hai dự định trở về nhà. "Chúng tôi lái xe tải nhỏ, bắt đầu hành trình xê dịch từ 31/10. Sau khi dịch bệnh xảy ra, chúng tôi thường lái xe dạo quanh châu Âu để chụp những bức ảnh làm kỷ niệm. Vợ tôi cố gắng chụp một bức ảnh gần mép vực và dặn dò tôi trông chừng những chú chó. Tôi chỉ quay đầu lại 5 giây nhưng cô ấy đã không còn ở đó", anh Joeri nói.
Chồng nạn nhân cũng cho hay anh không nghe thấy bất kỳ tiếng động gì, kể cả tiếng la hét khi vợ rơi xuống vực. "Dù biết hy vọng mong manh nhưng tôi vẫn cố gắng kêu tên vợ", anh Joeri buồn bã.
Dang chup anh gan vach nui, vo dot nhien bien mat!-Hinh-2
Vách đá nạn nhân rơi xuống. Ảnh: Newsflash 
Dang chup anh gan vach nui, vo dot nhien bien mat!-Hinh-3
Nạn nhân và chồng. Ảnh: Newsflash 
Sau khi không nhận được lời hồi đáp từ vợ, anh Joeri lập tức gọi cho đội cứu hộ nhưng không thể do sóng điện thoại không tốt. Cuối cùng, anh phải đến một khách sạn gần đó để xin sự giúp đỡ. 
Phải mất một khoảng thời gian sau đó lực lượng cứu hộ, bao gồm cảnh sát, lính cứu hỏa, thợ lặn cũng như các trinh thám mới tìm thấy thi thể nạn nhân.
"Họ nói với tôi là cô đã qua đời. Đây là bức ảnh cuối cùng mà cô ấy chụp. Khi đó, cô ấy vẫn cười rất rạng rỡ", anh Joeri nghẹn ngào.
Hiện chưa rõ cảnh sát có tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc hay không.

Vách núi tử thần không dành cho tài xế yếu tim. Video: VnExpress


Nguyễn Nguyễn (Theo ifeng)

>> xem thêm

Bình luận(0)