Chụp ảnh tự sướng trên vách đá, 2 vợ chồng nhận cái kết thảm

Google News

Liều lĩnh chụp ảnh tự sướng ở vách núi dựng đứng, một đôi vợ chồng trẻ đã rơi xuống vực tử vong thương tâm.

Vào tháng 10 năm ngoái, đôi vợ chồng Meenakshi Moorthy, 30 tuổi và Vishnu Viswanath, 29 tuổi ghé thăm công viên quốc gia Yosemite, Mỹ. Tuy nhiên, không may cả hai đã tử vong sau khi rơi xuống từ độ cao hơn 200m ở vách đá Taft Point. Đây cũng là địa điểm nổi tiếng mà nhiều người chọn để cho ra đời những bức ảnh đẹp đăng tải trên MXH. Nhưng bức ảnh chụp tự sướng ở nơi này không may cũng chính là bức ảnh cuối cùng cặp đôi Travel Blogger xấu số.
Chup anh tu suong tren vach da, 2 vo chong nhan cai ket tham
 Vợ chồng Travel Blogger rơi xuống vực chết thảm.
Việc khám nghiệm tử thi của Meenakshi Moorthy và Vishnu Viswanath đã được hoàn thành vào ngày 4/1 năm nay và được công bố trên các phương tiện truyền thông gần đây. Báo cáo cho thấy họ đã chết vì nhiều vết thương ở đầu, cổ, ngực và bụng do bị ngã từ vách núi dựng đứng xuống. Hôm 18/1, pháp y cũng xác định họ đã uống rượu trước đó, nhưng không biết được mức độ say của hai nạn nhân.
Bên cạnh đó, anh trai của người chồng Vishnu Viswanath cũng nói với hãng tin AP rằng hai vợ chồng đã Travel Blogger đã chết trong khi dựng chân máy ảnh để thực hiện việc tự chụp ảnh trên vách đá Taft Point.
Cái chết đau đớn của cặp đôi người Ấn Độ sống ở California, Mỹ đã khiến nhiều người bàng hoàng, vì họ được biết đến với niềm đam mê du lịch, chuyên đăng những bức ảnh về các thắng cảnh đẹp trên Instagram và thu hút đến hơn 25.000 lượt follow.
Trước đó, cũng từng có rất nhiều trường hợp vì mải chụp ảnh tự sướng mà đã rơi xuống vực chết thảm.
Đôi bạn 17 tuổi Alex Yeoman và Harry Watson đã bị ngã xuống một vách đá ở thị trấn Saltburn (hạt Yorkshire, Anh) khiến cả hai tử vong.
Chup anh tu suong tren vach da, 2 vo chong nhan cai ket tham-Hinh-2
Alex Yeoman và Harry Watson là những người bạn thân với nhiều dự định cho tương lai. 
Theo mẹ của Watson, bà Tanya, thì con trai của mình và Yeoman là những người bạn thân lâu năm và yêu thích đi bộ lên vách đá vì cả hai muốn ngắm cảnh và chụp ảnh thiên nhiên.
Cảnh sát sau đó đã tiến hành mở cuộc điều tra về nguyên nhân cái chết của hai thiếu niên này và đưa ra kết luận đây chỉ là một vụ tai nạn khi hai thiếu niên này đã vô tình bị trượt chân khi đứng bên cạnh vách đá để chụp ảnh “tự sướng” cùng nhau.
Theo Bạch Dương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)