Cưỡng bức bé hàng xóm, trốn biệt tăm 5 năm vẫn bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông 52 tuổi ở Singapore mới đây đã bị kết án 24 năm tù với cáo buộc tấn công tình dục và cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi. Được biết, tên “yêu râu xanh” này vốn là một người bạn thân thiết của gia đình nạn nhân.

Theo CNA, trong phiên toàn xét xử ngày 5/3, người đàn ông 52 tuổi đã thừa nhận cáo buộc tấn công tình dục và cưỡng bức trẻ em.
Được biết, kẻ cưỡng hiếp là một người bạn thân thiết của gia đình nạn nhân từ trước khi cô bé chào đời vào năm 1999. Do không có con nên hắn tỏ ra rất quý con gái của hàng xóm, thường tặng quà và thậm chí trả học phí cho cô bé.
Ảnh minh họa. Ảnh: CNA.
Trong một lần bé gái đang trên đường tới trường vào khoảng tháng 10/2010, tên “yêu râu xanh” liền bảo bé gái lên xe. Nghĩ rằng được đi mua sắm như mọi khi, cô bé 11 tuổi không chút nghi ngờ và lên xe.
Tuy nhiên, thay vì đưa đi mua sắm, hắn lại đưa cô bé tới một bãi đỗ xe công cộng tại Bukit Batok. Tại đây, hắn đã cưỡng bức nạn nhân ngay trong xe.
Các vụ lạm dụng tình dục còn kéo dài suốt bốn tháng, từ tháng 10/2010 đến tháng 1/2011, và chỉ bị phát giác khi nạn nhân tâm sự với một chuyên gia tâm lý ở trường.
Mời độc giả xem thêm video về vụ sát hại bé gái ở Pakistan (Nguồn: Daily Mail)
Biết hành vi đồi bại của mình bị bại lộ, tên “yêu râu xanh” liền bỏ vợ và trốn sang Malaysia. Hắn đã ở đây trong suốt 5 năm cho tới khi bị bắt. Tại phiên tòa xét xử mới đây, tên này đã bị kết án 24 năm tù.
Thiên An (Theo CNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)