Bé gái 15 tuổi chết tức tưởi vì vị cưỡng bức tập thể

Google News

Vụ cưỡng bức tập thể kinh hoàng mà nạn nhân là một bé gái 15 tuổi đã khiến cho dư luận Ấn Độ hết sức phẫn nộ.

Theo Daily Mail ngày 15/1, một bé gái 15 tuổi sống tại bang Haryana, Ấn Độ đã bị mất tích sau khi đi học về vào hôm thứ 3 ngày 9/1 vừa qua. Cô bé là con gái cả trong gia đình có 2 chị em trong một gia đình làm nghề cắt may ở Kurukshetra. Sau vài ngày tìm kiếm, tối ngày 13/1, thi thể của em đã được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân bên cạnh một con kênh cách nhà khoảng 100 km.
Xác nạn nhân được gói trong một chiếc áo sơ mi rách nát với 19 vết thương nghiêm trọng trên cơ thể cùng nhiều vết xây xát ở mặt, cổ, môi và ngực. Cảnh sát cho biết điều này chứng tỏ cô bé đã bị tra tấn. Cảnh sát trưởng Abhishek Garg tin rằng có ít nhất 4 nghi phạm đứng sau tội ác này. Hiện họ đang tiến hành tìm kiếm trên diện rộng để tìm ra những kẻ cưỡng bức tập thể.
Theo các bác sĩ, cô bé đã bị đánh đập tới nỗi gan và phổi bị dập nát, còn bị nhét vật lạ vào vùng kín rất dã man. Ngoài ra, cơ quan chứng năng còn xác nhận cô bé đã bị đuối nước và cho rằng đã tử vong 2 ngày trước khi được tìm thấy.
"Trên người nạn nhân có rất nhiều vết thương hở và nội thương. Dấu hiệu bị xâm hại tình dục rất rõ ràng và có vẻ như ít nhất có 4 người đã thay nhau làm nhục cô bé. Có lẽ cô bé đã cố gắng vùng vẫy để thoát thân nhưng đã bị bịt miệng và ngồi đè lên ngực", bác sĩ SK Dattarwal thuộc Viện Y học Pandit Bhagwat Dayal Sharma cho biết.
 Bác sĩ cho biết cô bé đã bị đánh đập tới nỗi gan và phổi bị dập nát, còn bị nhét vật lạ vào vùng kín.
Trước cái chết tức tưởi của con gái, bố của nạn nhân đã lên tiếng chỉ trích chính quyền: "Con gái tôi bị bắt cóc, cưỡng bức và tra tấn dã man. Nếu chính quyền làm tốt việc của mình thì chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra".
Ban đầu, gia đình nạn nhân từ chối nhận thi thể về hỏa táng. Mãi cho tới khi thủ hiến bang Haryana đảm bảo sẽ tìm ra hung thủ trong thời gian sớm nhất và bồi thường thì gia đình mới đưa thi thể con gái về an táng.
Cùng thời điểm cô bé biến mất cũng có một người đàn ông 20 tuổi cùng làng mất tích không lý do. Nhưng hiện vẫn chưa có bất cứ bằng chứng nào cho thấy người này có liên quan tới vụ án. Cảnh sát địa phương cho hay đã cử hai đội điều tra đặc biệt để xem xét vụ án này.
Đáng buồn là ngay sau khi xác bé gái ở Haryana được tìm thấy vài giờ, cảnh sát Panipat cũng tìm thấy thi thể của một bé gái 12 tuổi trong một cái ao. Cảnh sát trưởng Panipat, ông Rahul Sharma cho biết hai người hàng xóm của nạn nhân đã bị bắt. Cả hai đều thừa nhận lừa bé tới nhà mình để cưỡng hiếp rồi giết người diệt khẩu.
Mặc dù chính quyền đã hứa hẹn đưa ra các hình phạt nghiêm khắc nhưng những vụ xâm phạm tình dục ở Ấn Độ vẫn ngày một tăng. Sau vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh viên ở Delhi năm 2012, những vụ tấn công nhằm vào trẻ em và phụ nữ xảy ra mới đây lại khiến cho dư luận Ấn Độ sôi sục.
 Chân dung những kẻ đã gây ra tội ác với nữ sinh viên ở Delhi năm 2012.
Số liệu chính thức chỉ ra có gần 36.000 trẻ vị thành niên bị xâm hại chỉ tính riêng trong năm 2016. Ủy ban Liên Hiệp Quốc về Quyền trẻ em năm 2014 cho biết cứ 3 nạn nhân bị hãm hiếp ở Ấn Độ thì có một nạn nhân là trẻ em đồng thời bày tỏ sự cấp thiết trước tình trạng lạm dụng trẻ em đang diễn ra tràn lan.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)