Phẫn nộ thanh niên vừa ra tù lại cưỡng hiếp bé 13 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Một người tị nạn Afghanistan 18 tuổi vừa bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi ở Đức. Trước đó, nam thanh niên này từng phải ngồi tù 1 năm cũng vì cáo buộc tấn công tình dục. 

Theo Daily Mail ngày 5/2, một người tị nạn Afghanistan đã bị bắt giữ hồi tuần trước với cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi ở Esslingen, Đức.
Cảnh sát và công tố viên Esslingen cho biết, hôm 29/1, bé gái đến thăm nam thanh niên này tại căn hộ của y trong thành phố Esslingen, gần Stuttgart, sau khi hai người trở thành bạn bè. Tuy nhiên tại đây, nghi phạm đã có hành vi tấn công tình dục nạn nhân.
Ảnh minh họa. (Getty Images) 
Ngày 31/1, nạn nhân gặp lại kẻ cưỡng bức mình ở trung tâm thành phố và quyết định trình báo sự việc với cảnh sát sau khi bị hắn ta đe dọa. Tờ Süddeutsche Zeitung đưa tin, tên "yêu râu xanh" đã bị bắt giữ tại nhà vào ngày 1/2, song y bác bỏ mọi cáo buộc.
Mời độc giả xem thêm video về "Nô lệ trẻ em ở Ấn Độ" (Nguồn: CNN)
Phát ngôn viên của Bộ Nội vụ Đức cho hay hiện chưa thể kết luận người này có bị trục xuất hay không khi cuộc điều tra đang được tiến hành. Tuy nhiên, việc trục xuất là bắt buộc đối với bất kỳ người xin tị nạn nào đã bị lĩnh án từ ba năm tù trở lên.
Được biết, nam thanh niên 18 tuổi vừa bị bắt từng phải ngồi tù 1 năm cũng vì cáo buộc tấn công tình dục. Tuy nhiên, anh ta đã được phóng thích vào tháng 12/2017.
Thiên An (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)