Dùng điện thoại trong rạp chiếu phim, cô gái trẻ nhận bài học nhớ đời

Google News

Sau khi cố tình sử dụng điện thoại di động trong rạp chiếu phim dù đã bị nhắc nhở, cô gái trẻ được dạy cho bài học khó quên.

Mời độc giả xem video: Quảng cáo hài hước về văn minh sử dụng điện thoại trong rạp chiếu phim. (Nguồn essychan)
Sự việc diễn ra tại một rạp chiếu phim ở thị xã Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc hôm 24/2. Ngày hôm đó, vì là cuối tuần nên cặp vợ chồng trẻ tranh thủ đưa nhau đi xem phim hâm nóng tình cảm. Tuy vậy, khi bộ phim bắt đầu chiếu, “ánh sáng chói lóa” ở hàng ghế trước khiến anh chồng không thể tập trung lên màn hình lớn.
Cô gái trẻ liên tục dùng điện thoại dù bộ phim đang được chiếu.
Quan sát kỹ, anh chồng phát hiện một cô gái trẻ dùng điện thoại trong rạp chiếu phim. Cô gái vào rạp chiếu phim, nhưng lại chỉ tập trung trả lời tin nhắn và nghe điện thoại. Để tránh ảnh hưởng tới buổi hẹn hò, anh chồng vỗ nhẹ lên vai cô gái và nhẹ nhàng nhắc nhở: “Thật xin lỗi nhưng chúng ta đang ở rạp chiếu phim, màn hình của bạn sáng quá, chúng tôi không thể tập trung xem phim được”.
Tuy vậy, cô gái này lại không hề cảm thấy “tội lỗi”, ngó lơ lời nhắc nhở của người đàn ông trên và tiếp tục chuyên tâm vào công việc đang dang dở của mình.
Tức giận vì lời đề nghị bị bỏ ngoài tai, anh chồng bắt lấy gói bỏng ngô trên tay vợ rồi đổ lên đầu cô gái trẻ.
Chỉ khi ấy, cô gái mới để tâm tới lời nhắc nhở của người xung quanh. Cô nàng lập tức ngừng thao tác điện thoại, hét lớn rồi và có ý định lao vào tấn công người đàn ông. Những người xung quanh thấy vậy, liền đứng ra can ngăn.
Hành vi bất lịch sự nơi công cộng đôi khi sẽ phải trả giá đắt.
Sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi oan gia lại gặp nhau khi đang đợi thang máy. Cô gái trẻ lúc này tia “ánh mắt hình viên đạn” về phía cặp vợ chồng. Không vừa ý với thái độ của cô nàng, vợ và chị gái người đàn ông lập tức lao vào đánh tới tấp. Trong chốc lát, sảnh đợi thang máy biến thành “đấu trường sinh tử”.
Cuối cùng, cảnh sát phải nhập cuộc khi những người xung quanh không thể giảng hòa nổi. Tuy vậy, 4 người trên không hề bình tĩnh nổi và tiếp tục cãi vã. Không còn sự lựa chọn nào khác, lực lượng chức năng đành đưa họ đến đồn công an để giải quyết.
Khoảng thời gian tại văn phòng cảnh sát giúp tất cả bình tĩnh lại, nhận ra sai lầm. Sau cùng, họ kết thúc mọi chuyện bằng những lời xin lỗi và cái bắt tay giảng hòa.
Theo BiBi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)