Đời cay đắng của thiếu nữ 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục

Google News

"Tôi đã mất đi cả tuổi thơ của mình khi bị bắt cóc lúc chỉ mới 12 tuổi. Vào thời điểm trở về nhà, tôi nhận ra mình đã bỏ lỡ nhiều điều", người phụ nữ 22 tuổi xót xa.

3 năm, bị bán 9 lần và cưỡng hiếp hằng đêm

Ngày 2/7/2006, khi cô bé Kajol Khan (tên nhân vật đã thay đổi) đang chơi bên ngoài nhà mình ở Seelampur, New Delhi, thì một phụ nữ tiến tới bắt chuyện.

“Tôi nhớ như in hôm đó đã mặc một chiếc váy xám và dép xỏ ngón màu hồng. Khi đó, tôi đang đi bộ tới chỗ chị gái thì gặp một người phụ nữ và đàn ông từ chiếc ô tô trắng bước ra. Bà ta bắt chuyện với tôi sau đó người đàn ông bất ngờ dùng tấm vải trùm lên mặt tôi và tôi bị ngất xỉu”, cô nhớ lại.

Bố mẹ Kajol lập tức tìm kiếm con gái khắp nơi khi biết được rằng cô không hề tới nhà chị gái. "Tôi đã nghĩ tới điều tồi tệ nhất và tìm kiếm con tại các bệnh viện, trạm cảnh sát và đền thờ vì tôi nghĩ có thể một ai đó đã bắt nó đi ăn xin hoặc điều gì đó tương tự", người mẹ 55 tuổi kể. "Tôi cũng dán thông báo với ảnh của người con mất tích ở nhiều nơi ".

Cuối cùng, gia đình đành trình báo cảnh sát. Suốt nhiều tháng sau đó, dù tìm đủ mọi cách nhưng họ không thể phát hiện được tung tích con gái. Chẳng ai có thể ngờ được rằng Kajol Khan đã bị bắt cóc bán cho một nông dân với giá hơn 9 triệu đồng.

"Tỉnh lại, điều đầu tiên tôi nhận thấy là mình bị nhốt trong một căn phòng với khoảng 20 cô gái và trẻ con", nạn nhân kể. "Tôi hoảng sợ, la hét kêu cứu. Mọi người đều khóc. Gã đã kéo tôi vào xe tiến tới tát tôi một cái đau điếng và quát tháo yêu cầu im miệng”.

Cô gái trở về sau 10 năm bị bắt cóc và bán làm nô lệ tình dục với nhiều dấu vết bị tra tấn.

Từ đó, cuộc đời của cô bé 12 tuổi bị bắt cóc là những tháng ngày liên tục bị đưa từ nơi này qua nơi khác. Trong vòng 3 năm, cô bé tuổi mới lớn bị bán đi bán lại 9 lần. Ban ngày, Kajol phải làm việc, còn ban đêm thì bị cưỡng bức.

"Gần như đêm nào tôi cũng bị cưỡng bức liên tục", cô nhớ lại. "Rất nhiều đàn ông thay nhau hãm hiếp tôi, nếu chống cự, họ sẽ đánh tôi. Cuối cùng, vài gã kề dao vào cổ để cưỡng bức tôi. Tôi sống trong một căn phòng tối bị khóa kín và chỉ được ăn một bữa mỗi ngày".

Năm 2009, khi mới là đứa trẻ 15 tuổi, Kajol bị ép kết hôn với một người lái xe tải 50 tuổi nghiện rượu và ma túy sống tại một ngôi làng ở Punjab, phía bắc Ấn Độ.

Khi có với nhau 2 đứa con thì ông ta chết vào năm 2011. Và sau đó, Kajol phải hứng chịu sự hành hạ từ bố mẹ chồng thường xuyên đánh đập. Chưa hết, gã anh rể cùng bạn bè hắn cũng thau nhau hãm hiếp cô nhiều lần. Cuối cùng, chị dâu đem 2 con của Kajol về nuôi mà không cần sự cho phép của Kajol và đuổi cô ra đường.

“Tôi tuyệt vọng muốn trở về nhà nhưng không có cách nào. Để có tiền, tôi đã xin làm công việc dọn dẹp và đêm xuống, tôi chỉ có thể ngủ ngoài đường phố”, nạn nhân cho hay.

Đường về

Khi một người đàn ông đề nghị cô làm việc tại Siliguri ở phía tây Bengal, như “chết đuối vớ được cọc”, Kajol đã đi theo hắn ta nhưng thêm lần nữa lại bị bán cho quán bar. Thế nhưng, tại đây, cô đã may mắn gặp một người phụ nữ, người đã giúp cô tìm lại gia đình.

“Sau khi nghe câu chuyện của tôi, cô ấy đã đề nghị được giúp đỡ. Người phụ nữ ấy sau đó đã mua vé tàu và hướng dẫn cho tôi con đường về nhà”, Kajol xúc động.

Đêm 24/7, cuối cùng cô tìm thấy nhà chị gái mình và gõ cửa. “Tôi gõ cửa và khi nhận ra chị ấy, tôi khuỵu xuống", cô kể. Ngay lập tức, cô được đưa đến chỗ mẹ. Bà đã ngất đi vì sốc.

 Đơn trình báo con gái mất tích của gia đình nạn nhân năm 2006.
 Người mẹ già đã ngất đi khi gặp lại con gái sau 10 năm.

"Mẹ nghĩ rằng tôi đã chết", cô nói. "Bà không thể tin rằng tôi vẫn còn sống. Khi tôi kể cho bà chuyện của tôi, bà đã rất đau khổ. Việc tôi phải trải qua nhiều đau đớn đã khiến tim bà tan nát".

"Cuộc sống của nó đã bị hủy hoại. Bọn họ đã đánh cắp 10 năm quý giá nhất đời nó. Nó đã không thể sống cuộc sống mà tôi muốn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để dành cho con những gì mình có thể", người mẹ già đau đớn.

Vài ngày sau khi trở về, Kajol Khan đã tới sở cảnh sát ở Delhi để đòi lại công lý. Cảnh sát đã tiếp nhận và đang điều tra vụ việc từ những thông tin qua lời khai của cô.

"Mọi người thường nói tôi từng là một đứa trẻ thông minh. Tôi từng có triển vọng nhưng rồi lại mất tất cả. Và tôi cũng mất luôn động lực trong cuộc sống hiện tại. Những kẻ bắt cóc tôi phải bị treo cổ đến chết", Kajol nói. "Tôi không muốn có bất cứ nạn nhân nào khác như tôi. Tôi sẽ đấu tranh đòi lại công lý. Giờ tôi chẳng còn gì để mất nữa rồi!"

Theo Đàm Anh/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)