Cụ ông 89 tuổi làm người mẫu khoả thân để kiếm sống

Google News

Một cụ ông 89 tuổi ở Trung Quốc đã trở thành người mẫu ảnh khoả thân chuyên nghiệp với nhiều hợp đồng đủ tiền để trang trải cuộc sống.

Cụ ông Wang Suzhong làm người mẫu khoả thân cho các khoá vẽ của trường đại học nghệ thuật và studio ảnh trong thành phố Thành Đô. 
Vợ của ông Wang Suzhong qua đời hơn 20 năm trước. Con cái của ông cũng từ đó không còn liên lạc với cha mình. Ông sống một mình trong một căn hộ nhỏ ở thành phố Thành Đô, phía tây nam Trung Quốc. Nhưng ông Wang đã không để cho cuộc sống một mình cô đơn hạ gục mình.
Ông đã tìm thấy một hợp đồng làm việc, kiếm đủ tiền để tự trang trải cuộc sống bằng cách tham gia một nghề mới - như một người mẫu khỏa thân.
Hai lần một tuần, ông Wang Suzhong đã đi đến một số trường đại học và studio nghệ thuật tại thành phố Thành Đô, thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc.
Ở đó, ông Wang cởi bỏ quần áo và khỏa thân trước máy quay để làm người mẫu ảnh. Ông gọi công việc của mình đang làm là “nghệ thuật cơ thể” và cho rằng, cơ thể của người già như ông là khá tốt.
Ngoài những lúc đi làm người mẫu khoả thân, còn lại ông Wang ở trong căn phòng chật hẹp của mình và bận rộn với việc tự nấu ăn và giặt là quần áo.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)