Công ty bao ăn cả năm nếu nhân viên chịu... tiêm vắc xin

Google News

Các nhân viên của công ty chế biến thịt JBS S.A sẽ được ăn thịt bò, thịt lợn và thịt gà miễn phí trong suốt cả năm nếu tham gia tiêm vắc xin COVID-19. 

Mới, công ty chế biến thịt lớn nhất thế giới JBS S.A tuyên bố sẽ miễn phí thịt bò, thịt lợn và thịt gà trong một năm cho nhân viên nào tham gia vào chương trình tiêm vắc xin COVID-19. “Ưu đãi đặc biệt” này chỉ dành cho 50 nhân viên đầu tiên cùng gia đình họ đăng ký tiêm chủng vào đợt này. 
Chi nhánh công ty chế biến thịt của Brazil tại Mỹ và Pilgrim's Pride - một công ty chế biến thịt gà khác thuộc sở hữu của JBS, đã buộc phải ngừng hoạt động vào năm ngoái khi hàng nghìn công nhân đóng gói mắc COVID-19. Ít nhất 6 công nhân của cơ sở này đã tử vong vì COVID-19 và gần 300 người khác nhiễm bệnh. Các nhà máy chế biến của Mỹ tạm thời đóng cửa để ngăn chặn dịch bệnh bùng phát, thắt chặt nguồn cung thịt và giá các loại thực phẩm này cũng tăng cao hơn. 
Cong ty bao an ca nam neu nhan vien chiu... tiem vac xin
Chương trình tặng thịt miễn phí cả năm của JBS nhằm khuyến khích nhân viên tiêm vắc xin COVID-19 đầy đủ. Ảnh: Reuters
JBS hy vọng chương trình “bao ăn thịt cả năm” sẽ thúc đẩy không chỉ nhân viên, gia đình họ mà cả những người dân ở vùng nông thôn xung quanh tiêm vắc xin phòng dịch đầy đủ. Trên thế giới cũng có nhiều công ty đưa ra những đặc quyền từ thực phẩm đến các ưu đãi khác để khuyến khích nhân viên tiêm vắc xin. 
Ông Andre Nogueira, Giám đốc điều hành JBS chi nhánh Mỹ cho biết: “Chúng tôi đã đạt được nhiều tiến bộ khi tỷ lệ tiêm chủng của nhân viên trong công ty cao hơn nhiều so với cộng đồng”. 
Vòng khám sàng lọc đầu tiên trong chương trình tiêm chủng lần này của công ty JBS bắt đầu vào ngày 2/10 tại Greeley, Colorado (Mỹ). 
Mộc Nhiên (theo Reuters)

>> xem thêm

Bình luận(0)