Chính quyền bồi thường cho bà bầu vì nhà quá... nhiều chuột

Google News

Những sinh vật gặm nhấm phá nát thanh giường ngủ, dây cáp điện và làm tổ bên trong chiếc ghế sofa khiến bà mẹ trẻ vô cùng lo lắng cho sự an toàn của mình và đứa con sắp chào đời. 

Sian Hope chuyển tới một ngôi nhà tại thành phố Birmingham (Anh) khi cô chuẩn bị sinh con. Tuy nhiên, người mẹ trẻ không ngờ rằng tại đây cô đã phải đối mặt với nỗi sợ kinh hoàng khi bị đàn chuột cống “hung hãn” làm phiền.
Chinh quyen boi thuong cho ba bau vi nha qua... nhieu chuot
Căn nhà của Sian trong tình trạng đầy phân chuột 
chuột cắn đứt đường dây cáp điện trong nhà, gặm nhấm một phần giường ngủ. Cảnh tượng khủng khiếp nhất là khi Sian phát hiện chúng làm tổ trong chiếc ghế sofa khiến cô phải thay thế toàn bộ. Bà mẹ trẻ còn tìm thấy những tấm ván sàn bị hỏng, tấm ván ốp chân tường và gác xép mục nát, trong khi đồ đạc nhỏ trong nhà cũng bị chuột phá hủy. Sian đã nhiều lần nhờ đến sự trợ giúp của Hội đồng kiểm soát sinh vật gây hại thành phố để giải quyết vấn đề, tuy nhiên bà mẹ trẻ và con của cô vẫn tiếp tục bị quấy rầy bởi phân chuột và tiếng động từ chúng mỗi đêm.
Chinh quyen boi thuong cho ba bau vi nha qua... nhieu chuot-Hinh-2
Lũ chuột phá giường ngủ, ghế sofa và nhiều vật dụng khác trong nhà 
Sian Hope thậm chí đã đưa vấn đề lên tòa án chỉ vài hôm trước khi cô sinh con vào ngày 14/7. Gia đình cô phải rời khỏi ngôi nhà “đáng sợ” và ở tạm bợ một nơi khác cho đến khi vấn đề được giải quyết. Kể từ đó, bà mẹ trẻ mới yên tâm vì không còn nghe thấy hay nhìn thấy bất kỳ dấu hiệu nào liên quan đến những sinh vật gặm nhấm kia trong nhà. 
Chinh quyen boi thuong cho ba bau vi nha qua... nhieu chuot-Hinh-3
 Dây điện bị chuột cắn nham nhở gây ra nguy cơ cháy nổ cao. Ảnh: Mirror
“Họ đã chặt cây xung quanh nhà vì nghi rằng đó là sóc chứ không phải chuột, mặc dù tôi đã có bằng chứng cho thấy thủ phạm là những con chuột cống. Bạn phải giữ mọi thứ vô trùng trước khi dùng cho một đứa bé sơ sinh và điều này thật khó khăn khi nơi đâu trong nhà cũng bị lũ chuột phá hoại. Tôi đã vô cùng lo lắng cho sức khỏe và sự an toàn của con”, Sian cho biết.
Hội đồng kiểm soát sinh vật gây hại thành phố Birmingham gửi lời xin lỗi đến gia đình Sian Hope và đang xem xét về khoản bồi thường cho những gì mà lũ chuột cống gây ra. 
Mộc Nhiên (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)