Cố ý vứt tiền xuống đất để thử con trai, bố đứng hình

Google News

Đoạn clip ghi lại phản ứng của bé trai khi bố rơi tiền đang liên tục gây bão mạng xã hội.
 

Mới đây, đoạn clip ghi lại phản ứng của một bé trai khi thấy bố rơi tiền khiến dân mạng không khỏi cười ngặt nghẽo. Được biết, đoạn clip được chính người mẹ ở Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đăng tải lên mạng xã hội.
Cụ thể, ông bố khi đi trước đã cố tình làm rơi 100 NDT (khoảng 350 nghìn đồng) để thử khả năng nhận biết của con trai. Tuy nhiên, khi nhìn thấy số tiền rơi xuống đất, cậu bé đã chạy nhanh chân chạy đến nhặt lên và... ném thẳng vào thùng rác gần đó.
Thấy vậy, ông bố hoảng hốt lao đến để ngăn con trai nhưng tờ tiền đã không may rơi vào trong và không còn cách nào khác ngoài việc loay hoay tìm cách lấy ra.
Co y vut tien xuong dat de thu con trai, bo dung hinh
 
Người mẹ chia sẻ trên trang cá nhân: "Hành động của con khiến chúng tôi ngây người vì không lường trước được. Có lẽ ngày thường chúng tôi chỉ dẫn cho con quá ít về tiền bạc. Hiện tại việc cầm tiền mặt đã ít hơn so với trước, ở nhà chúng tôi cũng thường chỉ dẫn con tự mình vứt rác hoặc tã giấy, điều này đã tạo cho con thói quen khiến con nghĩ thứ mà bố vứt xuống đất cũng giống như rác nên mang đi vứt vào thùng rác".
Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng, ai nấy đều không khỏi bật cười phản ứng thú vị của cậu bé. Qua đây, các bậc phụ huynh cũng cần thận trọng trong việc dạy bảo và thử thách trẻ nhỏ để không mất tiền oan như tình huống hài hước trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khen ngợi ý thức bảo vệ môi trường của cậu bé khi thấy "rác" tiện tay bỏ vào thùng rác.
Một số bình luận đáng chú ý:
"Cậu bé làm tốt lắm, chỉ có điều khả năng nhận biết về tiền bạc hơi sai"; "Bố muốn thử thách con trai, nhưng không ngờ gậy ông đập lưng ông"; "Chắc bé này thấy khó hiểu lắm, bình thường ở nhà bố hay kêu vứt rác đúng chỗ mà đến lúc ra đường lại vứt bừa bãi như vậy".
Theo Linh Chi /Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)