Cô giáo mất việc vì quá khứ là sao khiêu dâm

Google News

Cô giáo Mỹ bị vạch trần quá khứ là sao khiêu dâm và bị sa thải đang tuyệt vọng tranh đấu để được quay trở lại làm việc.

Cụ thể, cô giáo Resa Woodward đã bị sa thải sau khi một người giấu tên tiết lộ với Trường Trung học Balch Springs ở Dallas, Texas về quá khứ đáng xấu hổ của mình và học trò.
Cô giáo dạy môn khoa học tuyên bố, cô đã bị ép đóng phim khiêu dâm bởi một người đàn ông lớn tuổi khi mới khoảng 20 tuổi. Cô Resa đóng phim bằng nghệ danh Robyn Foster và xuất hiện trong hàng chục phim khiêu dâm cách đây 16 năm.
Co giao mat viec vi qua khu la sao khieu dam
Chân dung cô giáo bị vạch trần quá khứ từng là diễn viên khiêu dâm. 
Sau khi giải nghệ, cô tìm được công việc làm giáo viên và đã gắn bó với nghề giáo 15 năm. Do đó, cô cảm thấy rất buồn khi bị trừng phạt vì một việc mình đã làm cách đây gần 20.
Cơ quan giáo dục Texas tuyên bố, nhân sự trong ngành giáo dục phải có phẩm chất đạo đức tốt. Ban đầu Resa kiên quyết phủ nhận mình từng là diễn viên khiêu dâm. Sau đó cô buộc phải thừa nhận sau khi nhiều video và hình ảnh trong phim người lớn của cô giáo bị phát tán và lan truyền.
"Tôi đã cố gắng sống tốt và tránh xa nghề cũ trong suốt một thời gian dài", cô Resa nhấn mạnh. Trong khi đó, giới chức giáo dục vẫn đang điều tra vụ việc.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)