Cô gái trẻ bị cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi giữa ban ngày

Google News

Dư luận Argentina vô cùng phẫn nộ trước vụ cô gái 20 tuổi bị 6 gã trai cưỡng hiếp tập thể trong chiếc xe hơi ngay giữa ban ngày trên phố đông người.

Theo truyền thông địa phương, vụ cưỡng hiếp tập thể gây chấn động xảy ra ở Palermo, một trong những khu phố sầm uất nhất của Buenos Aires, Argentina. Theo các nhân chứng kể lại, 6 người đàn ông cùng nạn nhân rời khỏi một quán rượu và họ tiến về một chiếc xe hơi màu trắng, nơi xảy ra vụ xâm hại.
Natalia, một thợ làm bánh có cửa hàng gần hiện trường, nói với giới truyền thông: "Ban đầu chúng tôi nghĩ đó là một cặp đôi đang làm "chuyện ấy". Có 2 gã thanh niên đứng ở bên ngoài đánh đàn guitar nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người. Sau đó chúng tôi thấy có 3 thanh niên khác leo lên xe và họ bắt đầu sàm sỡ, bắt cô gái trẻ phải quan hệ. Họ thay nhau lạm dụng tình dục cô gái".
Một nhân chứng khác cho biết: "Tôi nhìn kỹ nạn nhân dường như cô ấy đang nhắm mắt, trong trạng thái bất tỉnh. Chúng tôi đã nhanh chóng hợp sức để cứu lấy nạn nhân".
Co gai tre bi cuong hiep tap the tren xe hoi giua ban ngay
Các nghi phạm đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường gây án. 
Một số người dân đã gọi điện báo cảnh sát, số còn lại tìm cách khống chế các nghi phạm. Sau khi cảnh sát đến nơi, bên trong xe họ phát hiện thấy có cần sa, thuốc gây ảo giác và 7 chiếc điện thoại.
Nạn nhân ngay sau đó được chuyển đến bệnh viện Rivadavia, nơi cô được các bác sĩ điều trị. Các nhà điều tra nghi ngờ rằng cô gái đã bị đánh thuốc mê và vì lý do đó mà cô gần như bất tỉnh.
Tại hiện trường, 6 nghi phạm lập tức bị bắt giữ gồm: Ángel Pascual Ramos (23 tuổi), Lautaro Pasotti (24 tuổi), Ignacio Retondo (22 tuổi), Alexis Cuzzoni (20 tuổi), Tomás Domínguez (21 tuổi) và Franco Lykan (24 tuổi).
Sau vụ cưỡng hiếp tập thể cô gái trẻ, người dân địa phương đã xuống đường biểu tình. Ornella Michetti, một giáo viên cho biết: "Tôi quá chán ngấy và mệt mỏi với thực tại. Tất cả những nỗ lực của chúng ta đều là chưa đủ".
Nạn nhân cho biết cô đã bị nhóm người trên dụ dỗ để đi đến chiếc xe hơi đậu gần quán rượu. Các đoạn CCTV gần hiện trường cho thấy, cô gái trẻ đi cùng với một trong những nghi phạm nhưng dáng vẻ đi lại rất khó khăn, cô buộc phải dựa vào người này. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo Betimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)