Cụ ông 76 tuổi đâm chết nhân tình trong khách sạn sau “cuộc vui”

Google News

Sau khi đâm chết nhân tình vừa "ân ái", cụ ông 76 tuổi không hề bỏ trốn khỏi khách sạn mà vẫn ngồi đó đợi cảnh sát tới bắt giữ.

Vụ việc cụ ông 76 tuổi đâm chết nhân tình 50 tuổi trong khách sạn sau khi ân ai đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Thái Lan.
Cụ thể, vào ngày 25/3, Trung tá Krisada Suphankul, thanh tra tại sở Cảnh sát Muang Nakhon Phanom, nhận được tin báo có một người phụ nữ bị sát hại tại khách sạn trên đường Quốc lộ 2033 thuộc thị xã Nong Yat, huyện Mueang Nakhon Phanom, tỉnh Nakhon Phanom, phía đông bắc Thái Lan.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thi thể nạn nhân nằm giữa vũng máu trên nền nhà. Kết quả khám nghiệm cho thấy người phụ nữ bị vật sắc nhọn đâm 7 nhát, tử vong do mất quá nhiều máu. Bên phòng ngoài, họ tìm thấy hung khí là dao gọt hoa quả dài khoảng 20 cm.
Cu ong 76 tuoi dam chet nhan tinh trong khach san sau “cuoc vui”
Hiện trường vụ thảm án dã man. Ảnh: Internet. 
Qua xác minh, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ nghi phạm là cụ ông Lit (76 tuổi) còn nạn nhân là bà Dam (bí danh, 50 tuổi). Ngay sau đó, người đàn ông bị đưa về đồn cảnh sát để lấy lời khai.
Phía cảnh sát cho biết ông Lit và nạn nhân đã duy trì mối quan hệ bất chính trong nhiều năm dù cả hai đều có gia đình riêng. Chồng của bà Dam làm việc ở nước ngoài nên bà thản nhiên qua lại với nhân tình.
Hôm xảy ra thảm án, ông Lit hẹn bà Dam tại khách sạn như mọi lần để "ân ái". Sau khi xong chuyện, ông Lit hứa sẽ đưa cho bà Dam 5.000 bath (hơn 3,4 triệu đồng). Tuy nhiên, bà Dam lại tự ý mở ví của ông Lit và lấy đi 10.000 bath (hơn 6,8 triệu đồng) khiến ông ta nổi trận lôi đình, đòi người phụ nữ trả lại tiền.
Ông Lit và tình nhân tranh cãi kịch liệt trong phòng khách sạn. Trong lúc mất bình tĩnh, bà Dam đã mạnh miệng tuyên bố: "Nếu tôi không chết, ông còn lâu mới lấy lại được 10.000 bath này". Nghe vậy, ông Lit lập tức cầm con dao gọt hoa quả trên bàn đâm nhiều nhát vào người nạn nhân, khiến bà này tử vong ngay tại hiện trường.
Khi thấy bà Dam không còn cử động, ông Lit vẫn bình tĩnh lấy chăn phủ lên người bà. Nghi phạm không hề bỏ trốn mà ngồi ngay cạnh thi thể chờ cảnh sát tới bắt giữ.
Tại đồn cảnh sát, ông Lit cho biết ông ta vừa trải qua một khóa tu kéo dài 3 tháng. Sau khi trở về mới được 3 ngày, ông ta quá thèm muốn "chuyện ấy" nên lập tức gọi bà Dam tới khách sạn. Người đàn ông còn tuyên bố rằng mặc dù đã lớn tuổi nhưng cơ thể vẫn vô cùng dẻo dai, không cần uống thuốc trước khi quan hệ mà vẫn có thể "yêu" 2-3 lần mỗi ngày.
Hiện tại, ông Lit đã bị tạm giam với cáo buộc cố ý giết người. Trong khi đó, thi thể của bà Dam được trao trả cho gia đình để an táng. Chồng của bà Dam là người nước ngoài vô cùng sốc khi biết sự thật. Tuy nhiên, trước sự ra đi đột ngột của bạn đời, người chồng vẫn đau lòng tiếp nhận thi thể để lo tang lễ chu toàn.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)