Bé gái 5 tuổi bị dụ dỗ, cưỡng hiếp tại Đại sứ quán Mỹ ở Ấn Độ

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đã bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi trong khuôn viên Đại sứ quán Mỹ ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

CNN dẫn lời cảnh sát Ấn Độ ngày 6/2 cho biết, bé gái 5 tuổi đang chơi bên ngoài khu nhân viên của Đại sứ quán Mỹ ở New Delhi thì bị "một người hàng xóm dụ dỗ và cưỡng hiếp".
Nạn nhân là con gái của một quản gia được đại sứ quán thuê. Cảnh sát sau đó xác định nghi phạm 25 tuổi và bắt giữ tên này.
Be gai 5 tuoi bi du do, cuong hiep tai Dai su quan My o An Do
Đại sứ quán Mỹ tại thủ đô New Delhi trong bức ảnh chụp hồi tháng 12/2013. Ảnh: CNN. 
"Bé gái có thể chỉ ra thủ phạm và không có nghi ngờ gì về việc này. Nghi phạm hiện đang bị giam giữ", cảnh sát cho hay.
Vụ việc khiến các nhân viên trong đại sứ quán không khỏi sốc.
"Chúng tôi đã hành động ngay lập tức khi nhận được thông tin và trình báo vụ việc đến cảnh sát. Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với họ", một phát ngôn viên của Đại sứ quán Mỹ cho biết.
Hiện tại, một cuộc điều tra đang được tiến hành.

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp  dâm ở Ấn Độ (Nguồn video: VTC1)

Được biết, sau vụ cưỡng hiếp tập thể ở New Delhi hồi năm 2012 vốn dẫn đến làn sóng phẫn nộ trên toàn thế giới và là nỗi ám ảnh của phụ nữ thủ đô Ấn Độ, các nhà lập pháp nước này đã thông qua một loạt sửa đổi về hình phạt đối với kẻ hiếp dâm. Cụ thể, kẻ hiếp dâm có thể bị tử hình trong trường hợp nạn nhân dưới 12 tuổi.
Theo Cục Hồ sơ Tội phạm Quốc gia (NCRB), khoảng 100 vụ tấn công tình dục được trình báo mỗi ngày ở Ấn Độ. Trong năm 2017, hơn 32.000 vụ cưỡng hiếp được trình báo, song các chuyên gia cho rằng con số thực tế có thể còn cao hơn nhiều.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)