Cô gái nhận “món quà” đẫm nước mắt trong ngày lễ tình nhân

Google News

Trong khi các cặp đôi tay nắm tay thắm thiết tình cảm vào ngày lễ tình nhân thì cô gái này lại phải nhận "món quá" quá đau thương.

Khoảng 3h sáng 14/2, cảnh sát giao thông nhận được thông báo về một vụ tai nạn xảy ra tại đoạn đường ở phía bắc, thành phố Đài Trung, Đài Loan, Trung Quốc. Theo đó, một thanh niên 20 tuổi họ Hoàng khi đang điều khiển xe máy điện qua ngã tư đường bất ngờ xảy ra va chạm với ô tô màu trắng do tài xế họ Tô (36 tuổi) chạy tốc độ cao. Cú va chạm mạnh khiến phần đầu và ngực của Hoàng chấn thương nặng, tứ chi đa chấn thương và tử vong trên đường được đưa tới bệnh viện cấp cứu. 
Co gai nhan “mon qua” dam nuoc mat trong ngay le tinh nhan
Khoảnh khắc hai phương tiện va chạm. Ảnh: Ettoday 
Tại hiện trường vụ tai nạn, phần bên phải ô tô của Tô hư hỏng nặng. Trong khi đó, phần đầu xe của Hoàng gần như hư hỏng toàn bộ sau khi văng xa khoảng 100 mét. 
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, bạn gái của Hoàng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Cô cho hay, cả hai hẹn gặp nhau ở nhà cô. Quá giờ hẹn, cô gọi điện thoại nhưng không thấy bạn trai trả lời nên đã kiểm tra định vị GPS. Sau khi tìm thấy vị trí của người yêu, cô gái vội vã tới và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trước mắt. Đáng buồn thay, ngày xảy ra tai nạn lại đúng vào dịp Valentine, càng khiến sự mất mát của bạn gái nạn nhân tăng thêm nhiều lần đau đớn. 
Co gai nhan “mon qua” dam nuoc mat trong ngay le tinh nhan-Hinh-2
 Chiếc xe của nạn nhân hư hỏng sau khi văng xa 100 mét. Ảnh: Ettoday
Theo Ettoday, điều tra ban đầu cho thấy, cả hai đều bị nghi ngờ vi phạm luật giao thông. Thêm vào đó, trời mưa quá lớn khiến đường trơn trượt, tầm nhìn cả hai bị ảnh hưởng nên mới dẫn tới tai nạn đáng tiếc trên. Đại diện cảnh sát khuyến cáo người dân khi qua đường nên chú ý giảm tốc độ, đặc biệt trong thời tiết xấu, đồng thời chấp hành luật lệ theo chỉ dẫn của các biển báo.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)