Về nhà mới, cặp đôi phát hiện điều đáng sợ sau cánh cửa bí mật

Google News

Cặp đôi phát hiện nhiều đồ vật đáng sợ, bị nhận xét là "ma ám", phía sau cánh cửa bí mật bên trong căn nhà mua được sau buổi đấu giá.

Mới đây, một tài khoản Tiktok gây hoang mang khi đăng tải đoạn clip, ghi lại khoảnh khắc khám phá những đồ vật "kinh dị" bên trong ngôi nhà họ mới chuyển tới.
"Chúng tôi đã mắc một sai lầm lớn khi mua căn nhà này trong một cuộc đấu giá mà không tới kiểm tra trước hay xem xét giấy tờ cẩn thận", tài khoản trên chia sẻ. Cặp đôi thông tin thêm, họ tìm thấy một căn phòng bí mật nằm ở một vị trí khuất bên trong ngôi nhà. Do quá tò mò, họ đã mở cửa để tìm hiểu. "Thứ đầu tiên đập vào mắt chúng tôi lá một cuốn Kinh thánh cũ kĩ trông đầy ma mị. Sau khi kiểm tra kỹ hơn, chúng tôi phát hiện một chiếc vali cũ trong góc phòng, cất giấu đầy những thứ kỳ lạ", cặp đôi chia sẻ. 
Ve nha moi, cap doi phat hien dieu dang so sau canh cua bi mat
Căn phòng bí mật trong ngôi nhà "ma ám". Ảnh: Tiktok
Ve nha moi, cap doi phat hien dieu dang so sau canh cua bi mat-Hinh-2
Những đồ vật có phần ma mị cất giấu bên trong căn phòng bí mật. Ảnh: Tiktok 
Theo các video khác được đăng tải, ngôi nhà này dường như đã được xây dựng từ rất lâu, ẩn chứa nhiều điều kỳ bí có phần rùng rợn cần được khám phá thêm như bức ảnh đen trắng trong đó đôi mắt của người đàn ông bị chọc thủng.
Rất nhiều người dùng mạng sau đó đã để lại những dòng bình luận, nghi ngờ về việc ngôi nhà nhiều khả năng "bị ma quỷ ám".
"Tôi cảm thấy có điều không tốt lành sau khi xem những đoạn video về ngôi nhà trên",
"Giống như có ma quỷ trong ngôi nhà đó vậy vì chẳng ai cất giấu những thứ kỳ dị như vậy cả", một số người bình luận.
Trước sự lo lắng của cư dân mạng, cặp đôi cho hay họ đang cố gắng tìm hiểu về chủ nhân trước đây của ngôi nhà và sẽ sớm thông báo những người quan tâm.
Nguyễn Nguyễn (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)