Chồng sát hại vợ đang nằm viện vì không thể trả viện phí

Google News

Một người đàn ông ở Mỹ thừa nhận đã sát hại vợ đang nằm viện vì không đủ khả năng chi trả hóa đơn y tế cho nạn nhân.

Bussiness Insider đưa tin, vụ án chồng sát hại vợ xảy ra tại Trung tâm Y tế Centerpoint ở Independence, Missouri, Mỹ, tối 3/5.
Khi đó, nhân viên y tế tại bệnh viện đã lập tức đến phòng bệnh của nạn nhân khi nhận được tín hiệu cảnh báo vào khoảng 20h30 tối 3/5. Họ phát hiện, bệnh nhân không phản ứng và mạch không đập. Các bác sĩ nỗ lực cứu sống cô nhưng không thành công.
Nhân viên y tế đã nghe thấy Ronnie Wiggs, chồng của bệnh nhân, nói rằng: "Tôi đã làm điều đó. Tôi đã bóp cổ cô ấy. Tôi đã giết cô ấy".
Chong sat hai vo dang nam vien vi khong the tra vien phi
Ảnh minh họa: Getty.  
Wiggs sau đó bị cảnh sát bắt giữ. Theo một bản báo cáo, Wiggs thừa nhận đã sát hại vợ bằng cách bóp cổ và bịt mũi, miệng của nạn nhân trước khi rời bệnh viện trở về nhà cùng một người họ hàng.
Wiggs khai thêm rằng anh ta đã cố giết nạn nhân hai lần khác khi cô đang nằm viện, đồng thời cho biết bản thân bị trầm cảm và sát hại vợ vì không đủ khả năng chi trả các hóa đơn y tế cho cô.
Công tố viên quận Jackson Jean Peters Baker ngày 4/5 cho biết, Wiggs đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ hai và đang bị giam giữ với số tiền bảo lãnh là 250.000 USD.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Bất ngờ lý do bác sĩ mặc áo blouse trắng khi khám bệnh, áo xanh khi phẫu thuật 

 

An An (Theo BI)

>> xem thêm

Bình luận(0)