Rúng động vụ anh trai sát hại em gái trước mặt người thân

Google News

Cô gái trẻ 22 tuổi đã bị anh trai siết cổ tới chết trong một vụ "giết người vì danh dự" gây rúng động dư luận Pakistan.

Hindustan Times đưa tin ngày 31/3, nạn nhân trong vụ án "giết người vì danh dự" xảy ra vào đêm 17/3 chính là Maria Bibi, 22 tuổi. Khi đó, anh trai của Maria, Muhammad Faisal, đã bóp cổ cô tới chết trước mặt cha của họ, ông Abdul Sattar, tại nhà gần thị trấn Toba Tek Singh, tỉnh Punjab.
Đoạn video về vụ án mạng được cho là do Shehbaz, một người anh khác của Maria, ghi lại và được lan truyền trên mạng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Rung dong vu anh trai sat hai em gai truoc mat nguoi than
Ảnh minh họa: HT.  
Trong video, Shehbaz có lúc nói rằng "Cha ơi, bảo anh ấy buông tay em ra", nhưng bị từ chối. Sau khi Maria bất tỉnh và qua đời, người cha thậm chí đưa nước cho Muhammad Faisal uống.
Ata Allah, một quan chức cảnh sát ở Toba Tek Singh, cho biết: "Vào ngày 24/3, cảnh sát phát hiện ra rằng cô gái không chết vì nguyên nhân tự nhiên. Chúng tôi đã lập hồ sơ vụ án".
Theo vị quan chức này, Sattar và Faisal ngay lập tức bị bắt giữ, trong khi Shehbaz bị bắt vào tối 30/3 để xác định mức độ liên quan của anh ta tới vụ án. Vợ của Shehbaz, người cũng xuất hiện trong video, cũng đã bị bắt.
"Vụ án có tất cả các dấu hiệu của một vụ giết người vì danh dự", ông nói thêm.
Cảnh sát cho biết, nghi phạm giết người, Faisal, được cho là nhiều lần bắt gặp em gái mình đang nói chuyện video với một người đàn ông lạ mặt.
Hiện, vụ án vẫn đang được điều tra.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang 

Nguồn video: THĐT

An An (Theo HT)

>> xem thêm

Bình luận(0)