Chồng phát hiện chủ tịch thị trấn đến nhà dan díu với vợ mình

Google News

Chồng phát hiện chủ tịch thị trấn đến nhà Một người đàn ông vô tình phát hiện ra vợ mình và bạn thân là chủ tịch của một thị trấn đã ngoại tình sau khi anh này đặt camera quan sát trong nhà.

Chủ tịch của một thị trấn ở Trung Quốc được biết đến với cái tên Liu, là bạn thân của người chồng, đã bị cáo buộc ngoại tình với vợ của bạn (người được nhắc đến với cái tên Cui Hua).
Chong phat hien chu tich thi tran den nha dan diu voi vo minh
Hình ảnh cắt từ camera ghi lại cảnh chủ tịch thị trấn ôm hôn vợ của người đàn ông tên Yang. 
Anh Yang, chồng của người phụ nữ, được cho là đã phát hiện ra bí mật của vợ suốt 20 năm lừa dối anh ta với bạn mình sau khi vô tình để chiếc dashcam của anh ta ở nhà trong chế độ bật sẵn.
Trong đoạn phim, người phụ nữ nhìn qua mắt thần ở cửa và hỏi người đàn ông là “ anh đang làm gì vậy?” Khi người đàn ông là chủ tịch thị trấn xuất hiện và đã trả lời :"Tôi nhớ em".
Ông ta bước vào phòng để được người phụ nữ chào đón bằng một cái ôm eo. Họ chia sẻ một cuộc trò chuyện ngắn trước khi hôn nhau.
Mọi thứ bắt đầu ấm lên giữa cặp đôi và người đàn ông bắt đầu cởi quần áo Cui Hua trong khi họ tiếp tục ôm hôn say đắm. Sau đó ông Liu đi về phía sau lưng Cui Hua và bắt đầu cởi khóa áo ngực của cô.
Chồng của người phụ nữ tuyên bố cảnh quay đã được quay vào tháng 8.2016 nhưng anh ta chỉ quyết định công bố nó trong tuần này cho Shang You News.
Anh ta nói với các phóng viên rằng anh ta là bạn tốt với người tình bị nghi ngờ của vợ anh ta.
Ông Liu, Chủ tịch của thị trấn Wenchuan trong thành phố, thường đến thăm nhà ông Yang và biết Cui.
Sau đó, cô được bổ nhiệm làm thư ký của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật địa phương và trở thành đồng nghiệp của Chủ tịch.
Người chồng tuyên bố đã báo cáo vụ ngoại tình của cặp đôi này với chính quyền địa phương nhiều lần bằng cách sử dụng đoạn phim, nhưng không nhận được bất kỳ hồi âm nào.
Anh ấy đã gửi đoạn phim cho Shang You News với hy vọng thu hút được nhiều sự chú ý hơn về vấn đề gây tranh cãi.
Hôm thứ Hai, Cui kiên quyết phủ nhận cáo buộc của chồng cũ, cho rằng cô và ông Liu là "đồng nghiệp bình thường".
Cui sau đó nói với Shang You News rằng ông Liu đã say rượu trong video, vì vậy họ có "hành vi thân mật" nhưng đó là sự kiện "một lần".
Người phụ nữ nói rằng những tuyên bố của chồng cũ là phỉ báng, nói thêm rằng video được quay bởi một màn hình bí mật, không phải là một máy quay phim.
Chính quyền quận ở Mudanjiang nói với báo chí rằng ông Liu đã nghỉ hưu và không đưa ra bình luận gì về đoạn phim.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)