Đến tiệm mát xa yêu cầu xoa bụng, không bao giờ trở ra

Google News

Du khách người Tây Ban Nha Vicente Fernandez, 67 tuổi, đến một tiệm mát xa ở Thái Lan và yêu cầu được xoa bụng, nhưng sau đó bị co giật và chết tại chỗ.

Theo Mirror, người đàn ông này đến tiệm mát xa ở Pattaya, Thái Lan với một lọ dầu thoa vào lúc 11 giờ 30 phút tối.
Khách du lịch Tây Ban Nha nói đây là đêm cuối cùng của mình ở Thái Lan nên muốn được thư giãn.
Cửa tiệm mát xa nơi du khách Tây Ban Nha tử vong. 
Nhưng chỉ sau 15 phút mát xa, người đàn ông này bắt đầu co giật, bất tỉnh và tử vong.
Nhân viên y tế có mặt tại hiện trường xác nhận người đàn ông đã chết. Chủ tiệm mát xa tên Kinpana Polngamdee, 47 tuổi, nói Vicente là khách quen của tiệm, từng đến đây 4-5 lần.
Kinpana nói: “Ông ấy đến tiệm vào buổi tối. Nhân viên đưa ông ấy lên tầng hai, sử dụng chai dầu mà ông ấy mang theo và bắt đầu mát xa”.
Ông ấy sau đó yêu cầu được xoa bụng. Nhưng chỉ sau 15 phút, người đàn ông tử vong. Nhân viên mát xa hoảng hốt chạy xuống thông báo với chủ tiệm và gọi xe cứu thương.
Kinpana nói với cảnh sát rằng mình không biết tại sao du khách người Tây Ban Nha lại tử vong. Chủ tiệm mát xa khẳng định nhân viên của mình không làm điều gì bất thường với khách.
“Chúng tôi chỉ mát xa cho ông ấy như thường lệ, nhưng lần này không rõ ông ấy bị sao”, Kinpana nói.
Thi thể du khách người Tây Ban Nha đã được chuyển đến bệnh viện ở Bangkok để chờ khám nghiệm. “Chúng tôi vẫn đang chờ thông tin khám nghiệm tử thi. Có lẽ ông Fernandez tử vong vì lý do sức khỏe”, cảnh sát Thái Lan nói.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)