Chồng hốt hoảng phát hiện vợ giết chồng cũ rồi chôn xác

Google News

"Đừng lo sợ, đó là người chồng đầu tiên của tôi. Hãy chôn cái xác lại và quên chuyện đó đi", người vợ bình thản trả lời khi chồng hốt hoảng vì đào trúng sọ người trong vườn nhà trong lúc đào khoai tây.

Theo Daily Star, người đàn ông 52 tuổi ở thị trấnLuzino, Siberia đã phát hiện hộp sọ và bộ xương người khi đào khoai tây trong vườn nhà. Ngay lập tức, ông nói với người vợ 60 tuổi của mình.
Theo truyền thông Nga, người vợ khi đó bình thản nói với chồng rằng: "Đừng lo sợ, đó là người chồng đầu tiên của tôi. Hãy chôn cái xác lại và quên chuyện đó đi. Chúng ta sẽ không báo cảnh sát".
Cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc. 
Tuy nhiên, người chồng đã không nghe theo lời vợ. Ông đã báo cảnh sát và vợ ông thú nhận đã giết người chồng đầu tiên của mình rồi chôn xác ngay trong vườn nhà.
"Tú bà" 17 tuổi lừa bé gái 14 tuổi bán dâm tinh vi
Theo đó, người vợ cho biết, một đêm năm 1997, chồng bà trở về nhà trong tình trạng say rượu và đánh đập bà thậm tệ. Quá tức giận, bà đã lấy rìu đập vào đầu chồng. Khi phát hiện chồng đã chết, bà đã phân thi thể chồng rồi chôn trong vườn nhà và mọi chuyện được giữ kín suốt 21 năm qua.
Khi hàng xóm hỏi về sự vắng mặt của người chồng đầu tiên, bà nói rằng, chồng đã đi làm xa và không bao giờ trở về.
Người vợ đang phải đối mặt với án tù 10 năm nếu bị kết tội giết người.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)